Phim Ảnh

Sulli (25) lên tiếng sau tranh cãi về cách xưng hô với diễn viên Lee Sung Min (50)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sulli đã giải thích về những lùm xùm về tiêu đề bài đăng trên mạng gần đây, khi nó có liên quan đến nam diễn viên kỳ cựu Lee Sung Min .

Vào chiều ngày 22/05, Sulli đã đăng tải một bức ảnh chụp của mình lên mạng xã hội Instagram để giải thích những tranh cãi liên quan đến cách xưng hô với diễn viên Lee Sung Min. Được biết, cuộc tranh cãi bắt đầu xảy ra khi Sulli chia sẻ ảnh chụp của cả hai lên mạng vào sáng nay với tiêu đề: “Một ngày khác cùng Sung Min-ssi”.

Xem thêm: Hốt hoảng khi K-net nghi Sulli và diễn viên Lee Sung Min ngoại tình chỉ vì cách xưng hô

Trong tiếng Hàn, “ssi” thường đi kèm với tên, dùng cho những người ngang hàng. Theo đó, phần lớn cư dân mạng đã chỉ trích, ném đá cách xưng của của mỹ nhân 25 tuổi đối với nam nghệ sĩ 50 tuổi. Vấn đề này trở nên nghiêm trọng hơn khi báo chí truyền thông cũng vào cuộc thảo luận. Sulli đã trở thành một chủ đề nóng vào ngày hôm nay.

Theo ngôn ngữ phong tục người Hàn, những đồng nghiệp lớn tuổi thì họ sẽ xưng là tiền bối hoặc thầy kèm theo họ tên. Do đó, hai diễn viên hiện đang trong mối quan hệ tiền bối - hậu bối. Việc xưng hô ngang hàng chắc chắn sẽ bị chỉ trích như việc không tôn trọng, không dùng kính ngữ khi nói chuyện với người lớn. Đặc biệt hơn khi Hàn Quốc rất gay gắt về vai vế, địa vị trong văn hóa giao tiếp.

Trước tình hình trên, cựu thành viên F(x) đã lên tiếng giải thích rằng cô và các tiền bối khác của mình thường nhắc đến nhau theo cùng một cách riêng. Sulli nói: “Khi lần đầu gặp anh ấy, chúng tôi quyết định làm bạn, vì vậy Ui Sung-ssi và tôi gọi nhau là Sulli-ssi và Ui Sung-ssi. Và những người khác như Sung Min-ssi, Jung Geun-ssi, Hae Jin-ssi, Chul Min-ssi, Sung Woong-ssi, Won Hae-ssi. Chúng tôi đều là đồng nghiệp và là bạn bè chăm sóc lẫn nhau”.

Được biết, các diễn viên liệt kê ở trên đều ở độ tuổi 40 - 50. Mặt khác, cộng đồng người hâm mộ của Sulli cũng đã lên tiếng để bảo vệ cô, họ nói rằng: “Trong quá quá, vấn đề tương tự cũng đã trở thành cuộc tranh cãi, và chúng tôi sẽ giúp cô ấy sửa chữa sai lầm, chuyện này sẽ không xảy ra thêm lần nữa”. Nói cho cùng, bạn có thể giao thoa hóa phương Tây, nhưng cần có chừng mực, “hòa nhập nhưng không hòa tan”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất