Phim Ảnh

Sulli đẹp tựa nàng thơ trong phim 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cuối tuần Hotel Del Luna đài tvN đã cho thấy cái nhìn thoáng qua về nhân vật cameo của Sulli.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng Sulli sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình hài kinh dị Hotel Del Luna đài tvN, để thể hiện sự ủng hộ cho cô bạn thân IU. Mãi cho đến bây, vai trò của nữ ngôi sao trong bộ phim vẫn chưa được công bố. Do đó, nó khiến cho người xem tò mò muốn biết những thay đổi mà Sulli sẽ mang đến trong cốt truyện mới.

Ngày 11/08, nhà sản xuất đã cập nhật một số ảnh tĩnh, cho thấy Sulli, IU và Yeo Jin Goo đang chụp ảnh cùng nhau. Tất cả đều mỉm cười rạng rỡ khi hợp tác làm việc trên trường quay. Người ta nói rằng bầu không khí rất tươi sáng và vui vẻ trong suốt cảnh quay có mặt của Sulli.

Ở một số hình ảnh khác, Sulli mang lại sự ngây thơ, trong sáng và đáng yêu của một cô gái trẻ. Hình ảnh hoàn toàn trái ngược với cuộc sống thực của cô. Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng trên Naver: “Dễ thương quá. Đẹp quá đi! Công nhận!”, “Mình thích Sulli và IU”, “Sulli đẹp ghê luôn, sao bình thường không theo phong cách này nhỉ”, “Tuyệt vời…”.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Sulli đã đồng ý xuất hiện trong bộ phim của chúng tôi theo lời mời của IU. Chúng tôi đã rất vui khi biết rằng vai trò mà cô ấy sẽ đảm nhận là một nhân vật mà chúng tôi thực sự đã nghĩ đến việc trao cho Sulli. Xin hãy chờ đợi và theo dõi những gì sẽ diễn ra trong tập phim mới nhé”.

Tập mới với sự xuất hiện đặc biệt của Sulli sẽ phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 11 tháng 8.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất