Phim Ảnh

Sulli chấm kỹ năng hôn của Kim Soo Hyun đạt 100 điểm, thú nhận cảm xúc 'rất tuyệt vời'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cựu thành viên nhóm nhạc f(x) đã thừa nhận rằng cô không hề gặp chút khó khăn nào khi diễn cảnh khóa môi với anh bạn diễn điển trai Kim Soo Hyun.

Được bấm máy từ 2 năm trước, nhưng đến mùa hè năm nay, bộ phim điện ảnh Real do Kim Soo Hyun và Sulli đóng chính mới được ra mắt khán giả. Bộ phim được chú ý không chỉ bởi thể loại hành động rất hấp dẫn, là kỷ niệm đẹp của Kim Soo Hyun trước ngày nhập ngũ, mà còn đánh dấu sự trở lại của kiều nữ Sulli sau thời gian dài vắng bóng.

Phim lấy bối cảnh một thành phố giả tưởng ngập tràn tệ nạn, các phe phái tội phạm xã hội đen liên tiếp tranh đấu giành quyền thống trị, trong đó nổi bật nhất là gã đàn ông trẻ tuổi nhưng máu lạnh và đầy tham vọng Jang Tae Young (Kim Soo Hyun thủ vai). Sulli sẽ vào vai Song Yoo Hwa - chuyên gia tâm lý điều trị cho Tae Young.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, cựu thành viên nhóm nhạc f(x) chia sẻ ban đầu cô gặp khá nhiều khó khăn trong việc hóa thân vào nhân vật. “Tôi thậm chí đã nghĩ mình không thể hoàn thành vai diễn này. Tôi đọc đi đọc lại kịch bản 3 lần và vẫn không thể hiểu được tâm lý nhân vật. Nhưng với sự giúp đỡ nhiệt tình của các tiền bối, cuối cùng tôi cũng có thể nắm bắt được kịch bản ở lần đọc thứ 6”, Sulli vui vẻ cho biết.

Tạo hình xinh đẹp của Sulli trong phim.

Khi được hỏi điều gì khiến cô ấn tượng nhất trong quá trình quay, Sulli ngượng ngùng chia sẻ: “Đó chính là những cảnh hôn với Kim Soo Hyun. Anh ấy hôn rất tuyệt, mang lại cho tôi cảm xúc thật sự. Nếu phải chấm điểm kỹ năng hôn, tôi sẽ cho anh ấy điểm 100”.

Sau hàng loạt bê bối về cuộc sống riêng tư, Sulli dường như đã dần cân bằng được cảm xúc của mình. Sau khi chia tay người bạn trai lâu năm Choiza, gà cưng nhà SM dường như “hiền lành” hơn và khá chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện. Nhiều người hy vọng vai diễn trong Real sẽ là bước trở lại thành công của nàng mỹ nhân 9X.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất