Phim Ảnh

'Suicide Squad 2': Ngoài Joker, nhân vật nào sẽ không quay trở lại?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một số thành viên của Suicide Squad sẽ không trở lại trong phần tiếp theo do James Gunn đạo diễn, và đó là...?

Trailer bộ phim “Suicide Squad”.

Suicide Squad – bộ phim thứ ba của DCEU được ra mắt lần đầu vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một bom tấn phòng vé. Thật không may, trái ngược với thành công về mặt doanh thu, nó nhận về rất nhiều nhận xét tiêu cực từ giới phê bình vì rời rạc và pha trộn quá nhiều phong cách. Điều này đã dẫn đến một quyết định: phần tiếp theo của nó sẽ được khởi động lại hoàn toàn.

The Suicide Squad.

Cụ thể, vào năm 2019, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ toàn bộ dàn diễn viên của Suicide Squad cùng các nhân vật mới như Ratcatcher (Daniela Melchior) và Polka-Dot Man (David Dastmalchian). Nhìn chung, đa số các ngôi sao từ phần đầu tiên sẽ quay trở lại, nhưng vẫn có những người sẽ biến mất vĩnh viễn. Và đó là?

Deadshot

Will Smith là một trong những nhân vật đầu tiên được xác nhận sẽ trở lại phần tiếp theo của Suicide Squad ngay từ trước khi nó được bật đèn xanh. Sau khi hoàn thành phần phim đầu tiên, Smith và đạo diễn David Ayer đã tiếp tục hợp tác trong bộ phim của Netflix mang tên Bright. Tuy nhiên, sau khi đạo diễn này rời khỏi dự án Suicide Squad 2Smith cũng không thể ở lại dự án được do bận lịch trình. Và đến thời điểm hiện tại, khán giả biết chắc chắn rằng Deadshot của Smith sẽ vắng mặt trong phần tiếp theo.

Deadshot do Will Smith thủ vai.

Trước đây, nhiều người hâm mộ đã cho rằng Idris Elba sẽ thay thế Smith vào vai Deadshot, nhưng dựa vào những bức ảnh ở hậu trường, nhiều người cho rằng nam diễn viên này sẽ vào vai một nhân vật khác – rất có thể là Vigilante hoặc Bronze Tiger. Dẫu sao, Will Smith vẫn có thể sẽ trở lại trong Suicide Squad 3 hoặc một bộ phim riêng về Deadshot trong một vài năm tới.

Joker

Sau sự vắng mặt của Jared Leto trong Birds of Prey, việc Joker trở lại trong Suicide Squad rất khó có thể xảy ra. Được biết, nhân vật này đã được sắp xếp để đóng vai chính trong phần đầu tiên nhưng hầu hết các cảnh anh xuất hiện đều bị cắt. Trong Suicide Squad, anh đã tạo tiền đề cho Harley Quinn phát triển nhưng cuối cùng, chính bản thân anh cũng trở nên mờ nhạt trong toàn bộ bộ phim.

Sau thành công đáng kinh ngạc của Joker do Joaquin Phoenix thủ vai, phiên bản DCEU của nhân vật này lại càng bị cho “ra rìa”. Bên cạnh đó, JokerHarley Quinn đã chia tay trong Birds of Prey và vì vậy, nhân vật này sẽ càng ít xuất hiện trong tương lai của DCEU hơn.

Killer Croc

Được thủ vai bởi nam diễn viên Adewale, Killer Croc là kẻ thù biểu tượng của Batman và là một trong những nhân vật quan trọng trong phần đầu tiên. Tuy nhiên, nam diễn viên mới đây đã khẳng định rằng anh sẽ không trở lại The Suicide Squad của James Gunn và Killer Croc sẽ được thay thế bằng King Shark.

Được biết trước đây, King Shark được lên kế hoạch để xuất hiện trong phần đầu tiên, thế nhưng, đạo diễn David Ayer đã thay thế anh bằng nhân vật khác do những khó khăn liên quan đến CGI. Bây giờ, khi Suicide Squad đã khẳng định được tên tuổi, Killer Croc sẽ sớm được xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm tới.

Katana

Tương tự như Joker, Katana (Karen Fukuhara) ban đầu được nhà sản xuất giao cho một vai trò khá lớn hơn trong Suicide Squad. Đoạn trailer của bộ phim thậm chí còn lấy những cảnh đã bị cắt của Katana, trong đó cô bị Enchantress điều khiển và quay lưng lại với đội của mình. Đoạn phim này cùng với một số cảnh quay khác đã tạo nên phong trào Ayer Cut vào thời điểm đó.

Trong Suicide Squad, Katana là nhân vật cuối cùng gia nhập đội và là người duy nhất tình nguyện “gia nhập”. Rick Flag (Joel Kinnaman) giới thiệu cô trên chiếc trực thăng đến thành phố Midway với tư cách là vệ sĩ riêng của anh. Với thanh kiếm bẫy linh hồn và thái độ quyết liệt, cô đã giúp được đội khá nhiều trong cuộc chiến chống lại Enchantress.

June Moon/Enchantress

Cùng với những cái tên trên, Jun Moon cũng là nhân vật có ít khả năng quay trở lại phần tiếp theo. Kể từ khi hoàn thành phần đầu tiên, Cara Delevignge đã thừa nhận rằng sẽ không quay trở lại dự án này. Mặc dù những thành viên của đội hình ban đầu chắc chắn sẽ không thể quay trở lại đầy đủ nhưng thật vui khi thấy Suicide Squad tiếp tục được phát triển bởi vị đạo diễn tài năng James Gunn. Hãy cùng chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất