Phim Ảnh

'Suicide Squad 2': Idris Elba sẽ vào vai Deadshot thay thế Will Smith

Theo ComicBook
Chia sẻ

Idris Elba sẽ thay thế Will Smith vào vai Deadshot để đứng vào đội ngũ những kẻ thủ ác trong Biệt đội cảm tử 2 (Suicide Squad 2).

Will Smith có thể sẽ không tham gia vào việc chuyển nhượng phim của hãng DC Comics, nhưng có vẻ như Deadshot do Idris Elba thủ vai sẽ lại kề vai sát cánh với những người đồng đội trong phần tiếp theo của Biệt đội cảm tử.

Idris Elba sẽ vào vai Deadshot thay cho Will Smith trong bom tấn sắp tới của DC.

Theo báo cáo mới từ Variety, Elba đang đàm phán để thay thế vị trí của Smith trong Biệt đội cảm tử sau cuộc gặp với biên kịch kiêm đạo diễn James Gunn vào tuần trước.

Báo cáo cho biết, cuộc gặp gỡ giữa Elba và đạo diễn Gunn đã diễn ra rất tốt đẹp, cùng với đó là những buổi nói chuyện nghiêm túc với hãng phim. Đây là một bước tiến nhanh chóng trong việc thay thế Deadshot trong phần phim sắp tới.

Nhà văn kiêm đạo diễn James Gunn.

Báo cáo mới chỉ ra rằng, diễn viên Margot Robbie, người thủ vai Harley Quinn, sẽ tiếp tục vai trò của mình trong phần phim tiếp theo ngay sau sự kiện ra mắt phim Birds of Prey. Ngoài Deadshot và Harley, bộ phim mới được cho là sẽ có nhiều hơn nữa những nhân vật phản diện bước ra từ bộ truyện tranh của DC.

Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai.

Có vẻ như hãng phim Warner Bros đang rất nóng ruột cho buổi tuyển diễn viên cho các vai diễn mới cùng với hy vọng sẽ đưa các sản phẩm mới đi vào sản xuất. Tin tức cho biết hãng phim đã hài lòng với kịch bản của họ sau khi đạo diễn Gunn đưa ra một số ý tưởng.

Đội hình đầu tiên của Biệt đội cảm tử.

Sau khi sự ra đi của Smith được tiết lộ vào tuần trước, Justin Kroll - phóng viên tạp chí Variety - cho biết rằng hãng Warner Bros đang phân vân giữa việc tìm một người khác đảm nhiệm vai Deadshot và thay thế hoàn toàn hắn ta bằng một nhân vật khác.

Phóng viên Kroll cho biết: “Còn 1 việc tôi quên thêm nhắc đến, đó là các nguồn tin cho thấy biết các giám đốc điều hành hiện đang quyết định liệu họ sẽ giữ lại nhân vật này hay sẽ tìm kiếm một nhân vật khác trong vũ trụ điện ảnh DC để thay thế Deadshot trong phần tiếp theo của Biệt đội cảm tử”.

Deadshot do Will Smith thủ vai.

Có vẻ như không tốn quá nhiều thời gian để quyết định cuối cùng được đưa ra. Nhờ cuộc gặp gỡ giữa Elba và đạo diễn Gunn, giờ đây Biệt đội cảm tử đã trở lại với đúng đội hình cốt lõi của nó. Tuy nhiên vẫn cần thời gian để xem xét xem liệu những nhân vật nào khác sẽ cùng chung số phận với Deadshot, điển hình như Amanda Waller do Viola Davis thủ vai, cũng như những kẻ phản diện nào sẽ được thêm vào để hoàn thành đội hình cảm tử.

Biệt đội cảm tử 2 với nhiều nhân vật “sừng sỏ” hơn.

Dự kiến, biệt đội cảm tử 2 sẽ ra mắt tại các rạp phim vào ngày 6 tháng 8 năm 2021.

Trailer của Đội hình cảm tử ra mắt năm 2016.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất