Phim Ảnh

Suho (EXO) lần đầu thử sức với vai chính phim truyền hình 'Rich Man, Poor Woman'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngày 17/11, công ty quản lý SM Entertainment xác nhận thành viên nhóm EXO sẽ tham gia đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm Nhật Bản.

Thông tin một “mẩu” của EXO - Suho đã chọn được vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp khiến cộng đồng fan của anh chàng không khỏi “đứng ngồi không yên” chờ đợi tác bộ phim thức bấm máy. Đây cũng là tác phẩm truyền hình thứ 2 mà anh chàng tham gia sau vai diễn trong bộ phim của đài MBC The Universe's Star phát sóng hồi đầu năm 2017.

Suho sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm chuyển thể từ Nhật Bản Rich Man, Poor Woman.

Nam ca sĩ thử sức lần đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh với vai diễn ở tác phẩm The Universe’s Star ra mắt đầu năm 2017.

Được biết, Ha Yeon-seo rất có thể sẽ đóng cặp cùng Suho trong tác phẩm lần này. Hiện tại, nhà sản xuất cùng đại diện của nữ diễn viên đang trong quá trình đàm phán, chưa đưa ra quyết định chính thức.

Rich Man, Poor Woman là một series phim truyền hình nổi tiếng Nhật Bản, từng được phát sóng trên đài Fuji TV năm 2012. Tác phẩm kể về câu chuyện giữa chàng doanh nhân trẻ thành đạt và một cô sinh viên đại học có tên gọi giống với tên người mẹ mà anh đang tìm kiếm. Bị ấn tượng ngay từ lời giới thiệu đầu tiên, hai người nhanh chóng trải qua nhiều tình huống, diễn biến dở khóc dở cười trước khi chính thức đến bên nhau, bất chấp mọi xung đột về tính cách hay lối sống.

Tại Nhật Bản, bộ phim được thủ vai chính bởi cặp đôi diễn viên đình đám Shun Oguri và Satomi Ishihara.

Bên cạnh Rich Man, Poor Woman, Suho cũng vừa nhận lời tham gia một dự án phim chuyển thể khác mang tên Female Middle Schooler A. Với nhiều kế hoạch hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, nam ca sĩ - diễn viên hứa hẹn sẽ thường xuyên xuất hiện trước khán giả màn ảnh nhỏ trong tương lai gần.

Khán giả mong đợi sớm gặp lại Suho với tư cách là một diễn viên trên màn ảnh nhỏ trong tương lai gần.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất