Phim Ảnh

‘Sức mạnh lời nguyện cầu’: Đừng dại dột mà chọc giận Mew Nittha!

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Trong tập 2 và 3 “Sức mạnh lời nguyện cầu” được lên sóng vào tuần trước, siêu năng lực của Nat (Mew Nittha) khiến nhiều người khiếp sợ!

Nối tiếp diễn biến trong tập 1 Sức mạnh lời nguyện cầu, Natthamon (Mew Nittha) đã chính thức trở thành thư ký riêng cho “chú sếp” đẹp trai và lớn hơn mình 20 tuổi, Krit (Tik Jesdaporn). Sự xuất hiện của Nat tại văn phòng khiến chị và em gái của Khun Krit vô cùng bất ngờ. Vì cô có ngoại hình quá giống với Warada, người con gái đã chết cách đây 20 năm.

Thư ký Nat xinh đẹp

…khiến boss mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngày đi làm đầu tiên của Nat.

Ở kiếp trước, Nat là Warada, con gái của trung tướng và cũng là hàng xóm với gia đình Krit. Biết Krit thầm thương trộm nhớ cô bé nhà bên nên chị của Krit, Kate đã tìm cách giúp đỡ em mình. Cả hai cùng nhau qua nhà tặng bánh cho bố của Warada. Trong lúc này, Krit lẻn ra sau bếp để tìm gặp Warada.

“Chú sếp” làm khó “em thư ký” và cấm không được gọi chú Krit, phải gọi anh Krit.

Kiếp trước, Warada hành hạ tinh thần Krit bao nhiêu thì dường như kiếp này anh đang cố gắng đòi lại cho đủ. Trước mặt Thungpeng, cháu gái của mình và cũng là bạn thân của Nat, chú sếp Krit “hành” Natthamon. Anh bắt cô phải đi pha cà phê cho mình và Thungpeng.

Nat hỏi: “Chú muốn mấy thìa đường ạ?”

Krit liền cáu lên rồi ra lệnh: “Trong lúc làm việc, cấm gọi tôi là chú. Tôi không phải họ hàng của cô”.

Chú sếp Krit “hành” thư ký Nat.

Chú sếp sắp xếp bàn làm việc của thư ký ngay trong phòng mình.

Hỏi thử có sếp nào bá đạo hơn như thế này nữa không? Hơn người ta những 20 tuổi, gọi chú cháu mới phải phép, đây lại thích trẻ hóa, bắt gọi bằng anh. Rồi thì bàn làm việc của thư ký phải nằm ngay trước mặt mình, để tiện trao đổi công việc.

Không biết có tiện làm việc không

… nhưng có vẻ rất là tiện ngắm nhỉ boss Krit?

Chú sếp “ghen” khi thấy thư ký nói chuyện điện thoại với bạn khác giới.

Nghe thấy thư ký gọi điện thoại cho bạn là nhìn ngay.

Rồi sếp còn lại hỏi, cô nói chuyện với ai, tên gì, nhà ở đâu, làm gì… Bá đạo đến mức: “Vì đang trong giờ làm việc nên cô nói chuyện với ai, tôi đều phải biết”.

Chú sếp Krit quan tâm đặc biệt tới Nat.

Natthamon đã biết Warada là ai.

Tranh thủ khi sếp đi ra ngoài, Natthamon đã lén vào phòng để điều tra. Và cô đã tìm thấy cuốn tiểu thuyết Jane Eyre mà mình hay thấy trong giấc mơ. Và trong cuốn tiểu thuyết ấy, có một tấm hình của Warada. Nat sửng sốt và liên tục nói rằng: “Người này có thật. Người này có thật. Người này có thật!”. Cô còn cảm giác như đang nhìn thấy hình của chính mình, chứ không phải của ai khác.

Nat dần dần biết được sự thật về Warada, tiền kiếp của mình.

Bạn gái tự phong của Krit đến đánh ghen và bị phản dame.

Panita, người phụ nữ không quan tâm đến lòng tự trọng, lúc nào cũng kè kè, đeo bám lấy Krit. Nghe tin Krit mới nhận thư ký mới vừa trẻ, vừa đẹp, cô ta đến gặp để dằn mặt như đã làm trước đây với những thư ký cũ. Chuyện là Panita đến tìm Krit nhưng không gặp. Rồi cô ta sai bảo Nat đi pha cà phê cho mình. Dĩ nhiên Natthamon không làm.

Bạn của sếp đến gây chuyện với Nat.

Một lúc sau, Panita trở lại cùng ly cà phê nóng hổi trên tay. Cô tính dạy cho kẻ không nghe lời như Nat một bài học. Và tình huống bất ngờ xảy ra, cà phê mà Panita muốn hất vào người Nat lại quay ngược và đổ lên người cô ta.

Khi tức giận, siêu năng lực của Nat mới xuất hiện.

Nat không thể điều khiển được khả năng siêu nhiên này của mình.

Panita bị cà phê đổ vào người vừa đau rát vì phỏng, vừa hoảng hốt vì Nat.

Màn đối đầu giữa thư ký và bạn gái tự phong của sếp.

Panita đi mách lẻo chuyện này với Krit. Cô ta chắc chắn Natthamon không phải là người, mà là ma quỷ đội lốt người. Nhưng Krit, anh lại không thể tin được những gì mà Panita nói, ngược lại còn cảm thấy buồn cười.

Bạn gái tự phong của Krit cố tìm cách để vạch trần sự thật của Nat. Panita ném hộp bút trên bàn vào người Nat và nghĩ rằng nó sẽ bay ngược lại về phía mình như ly cà phê. Nhưng không, lần này siêu năng lực của Nat đã không xuất hiện và Panita trở thành kẻ gây chuyện.

Natthamon không phải dạng vừa đâu. Đừng dại dột mà gây chuyện với Nat nhé!

Panita cố gắng chứng minh cho Krit thấy Nat nguy hiểm như thế nào.

Siêu năng lực của Nat ngày càng nguy hiểm.

Sau khi biết được Warada có thật và đó là tiền kiếp của mình, Nat quyết tâm tìm ra sự thật cho cái chết của mình. Lòng hận thù trong cô đang lớn dần lên cũng là lúc siêu năng lực ngày càng trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm. Bạn từ thuở nhỏ, Toey biết rõ về mọi chuyện của Nat. Anh ra sức khuyên răn bạn nên bỏ qua những chuyện từ đời kiếp trước để sống cho hiện tại và tương lai.

Nhưng lửa hận trong Nat quá lớn, cô muốn được ai đã giết mình ở kiếp trước. Trước sự công kích của Toey, Nat không kìm chế được mà nổi giận. Sức mạnh đặc biệt của Nat khiến ly nước trên bàn bỗng vỡ tan tành. Không may, mảnh thủy tinh khi vỡ ra đã văng trúng lên mặt của Thungpeng.

Sức mạnh đặc biệt của Nat một lần nữa trỗi dậy.

Preview tập 4 Sức mạnh lời nguyện cầu xuất hiện thêm một nhân vật cũng tỏ ra hốt hoảng khi gặp Nat. Ngoài ra, chú sếp và em thư ký sẽ có chuyến đi công tác đầu tiên cùng với nhau, chỉ có hai người.

Preview tập 4 Sức mạnh lời nguyện cầu.

Hãy cùng đón xem tập 4,5 Sức mạnh lời nguyện cầu được phát sóng vào thứ Tư - Năm tuần này trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất