Phim Ảnh

'High Kick - Gia đình là số 1' bản Việt - Remake phải thú vị thế này chứ!

Bảo Trân
Chia sẻ

Khi về đến Việt Nam, dù phải chịu nhiều áp lực từ sự thành công vang dội của "High Kick - Gia đình là số 1", dàn diễn viên đã biết cách biến hóa để đem đến sự mới lạ và gần gũi chân thực nhất đến khán giả Việt.

Cách đây 10 năm, “High Kick” là series phim truyền hình thuộc thể loại sitcom nổi tiếng nhất ở xứ sở kim chi với tỷ suất người xem cao ngất ngưỡng. Bộ phim cũng chính là bước đệm hoàn hảo cho vô số ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Đó là Jung Il Woo, Park Min Young, Kim Hye Sung, Kim Bum,…
Vậy với phiên bản Việt, điều gì làm nên sức hút riêng cho các nghệ sĩ Việt?

Jung Il Woo - Gin Tuấn Kiệt:

Jung Il Woo với vai Lee Yoon Ho ngỗ nghịch nhưng đầy tình cảm…

Trong “High kick” Jung Il Woo nổi lên nhờ vai diễn Lee Yoon Ho đầy cá tính. Lee Yoon Ho một phần không nhận được nhiều tình cảm gia đình bằng người anh cả nên anh hay nghịch ngợm, đánh nhau trong trường, học hành kém nhưng lại sống đầy tình cảm và quan tâm đến mọi người xung quanh. Với ngoại hình thu hút cùng phong cách lạnh lùng, nam tính, Lee Yoon Ho cũng như Jung Il Woo trở thành một trong những nhân vật được đông đảo khán giả yêu mến trong nhiều bảng xếp hạng bình chọn.

Nụ cười tỏa nắng cùng ngoại hình bắt mắt

Đều sở hữu ngoại hình điển trai và giữ nguyên cá tính như bản gốc, Gin Tuấn Kiệt đã thể hiện tốt vai Đức Mẫn do anh đảm nhiệm. Hơn thế nữa, vai Đức Mẫn còn có phần “soái ca” hơn khi anh chàng liên tục thể hiện tài năng đàn guitar, ca hát của chính bản thân mình qua vai diễn. Chính vì thế, anh trở thành một nam thần mới “đốn tim” không ít những cô gái trẻ.

Gin Tuấn Kiệt ngầu và phong cách

Kim Hye Seong - Phát La:

Lee Min Ho là chàng trai rất si tình với cô bạn gái Yoo Mi

Trái ngược hoàn toàn với tính cách của cậu em trai, Kim Hye Seong trong vai Lee Min Ho là chàng trai thông minh, một lớp trưởng gương mẫu với vẻ ngoài nhỏ nhắn, yếu đuối và dễ bị bắt nạt. Đôi khi, anh cũng mưu mẹo, bày trò khi không thể đấu lực nỗi với Lee Yoon Ho. Sở hữu gương mặt baby đáng yêu “trẻ mãi không già” là điểm đặc biệt khiến anh ghi dấu với khán giả theo dõi “High Kick”.

Phát La có gương mặt trẻ con hợp với vai diễn Lee Min Ho

Vì Lee Min Ho là nhân vật rất được yêu thích ở Hàn Quốc nên khán giả có phần khắt khe hơn và từng cho rằng Phát La diễn xuất không hay bằng bản gốc. Tuy nhiên, Đức Minh của Phát La là nhân vật được xây dựng hài hước hơn, chỉ giữ lại một vài nét đặc trưng của Lee Min Ho. Đó cũng chính là yếu tố mang màu sắc mới cho sitcom Gia đình là số một, xuất thân từ diễn viên hài nên sự thay đổi này vô cùng phù hợp khi những mảng miếng hài của anh đều tự nhiên và duyên dáng.

Kim Bum - Anh Tú

Kim Bum “vụt sáng” lên nhờ “High Kick”

Kim Bum đích thị là diễn viên “vụt sáng” lên nhờ bộ phim “High Kick, khi ngay sau đó anh nhận được rất nhiều lời mời từ đạo diễn và nhiều kênh truyền hình. Trong vai diễn cùng tên thật của mình, Bum là chàng trai ngoan ngoãn, chăm chỉ, quý trọng tình bạn và được gọi là ” bộ tộc ăn chực” ở nhà Lee Min Ho. Vì được khán giả yêu thích nên nhân vật của anh được đạo diễn ưu ái thêm đất diễn hơn trước dù anh chỉ là tuyến nhân vật phụ.

Anh Tú sở hữu vẻ ngoài điển trai và giọng Bắc cuốn hút

Anh Tú xuất thân từ diễn viên kịch nên dù vẫn còn vẻ ngây thơ của nhân vật Kim Bum, anh chàng lanh lợi hơn khi tạo ra được nhiều tình huống hài hước. Điểm tương đồng với Kim Bum là Anh Tú cũng có vóc dáng thư sinh và đẹp “như sao Hàn”. Anh chàng có giọng Bắc duy nhất trong dàn diễn viên cũng khiến khán giả ấn tượng và nhớ rõ hơn về nhân vật của anh.

Park Min Young - Thiên Nga

Nét đẹp trong trẻo của Park Min Young

Park Min Young với vai diễn Kang Yoo Mi trở thành một diễn viên sáng giá xứ Hàn khi bước ra từ bộ phim “High Kick”. Yoo Mi đanh đá, kiêu kỳ nhưng xinh đẹp khiến Min Ho ngày đêm “mê mẩn” thật ra lại có một thân phận bí mật là điệp viên của Bắc Triều Tiên. Suốt những tập đầu với hình ảnh đẹp nhưng thiếu hiểu biết, học kém nhất nhì trường như Yoon Ho, tất cả điều đó đều là đánh lừa bạn bè vì cô muốn có một cuộc sống bình thường. Cho đến cuối bộ phim, cái chết của nhân vật này vẫn mãi là một bí ẩn kích thích sự tò mò cho khán giả.

Thiên Nga trong vai Yumi - một cô nàng tiểu thư xinh đẹp

Thoạt đầu, khán giả vô cùng nghi ngờ và lo lắng về khả năng diễn xuất khi nghe đến danh xưng “hot girl” Thiên Nga. Thế nhưng, Thiên Nga cũng đã hoàn thành vai diễn của mình khá tốt từ tính cách của một tiểu thư đài các, không chú tâm học hành cho đến sự nghiêm túc, huyền bí, sắc sảo khi thực hiện nhiệm vụ mật của tổ chức.

Có thể nói, Gia đình là số một phiên bản Việt có được sự thành công mỹ mãn là nhờ tình tiết gần gũi, hài hước khiến khán giả cảm thấy thân quen như chính những sinh hoạt đời thường hằng ngày của mình. Ngoài những diễn viên gạo cội như Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Thu Trang,…, dàn diễn viên trẻ nhưng đầy tài năng cũng là yếu tố làm cho Gia đình là số một chạm tới được trái tim của khán giả trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin mới nhất