Phim Ảnh

Sức hút kì lạ của 'Tân Bạch nương tử truyền kì', loạt sao Trung không kiềm được cảm xúc trước giờ phim lên sóng

Sa
Chia sẻ

Tưởng rằng Đông Cung là bộ phim được nhiều người trông đợi nhất nhưng Tân Bạch nương tử truyền kì đã phá vỡ kỷ lục đó bằng việc các sao Trung rần rần mong chờ trước giờ phát sóng.

Hôm nay ngày 3/4, những tập đầu tiên của Tân Bạch nương tử truyền kì sẽ được lên sóng sau bao lần hoãn chiếu. Bộ phim được làm mới từ cốt truyện của Bạch xà truyện với sự tham gia của Cúc Y Tịnh vai Bạch Tố Trinh, Vu Mông Lung vai Hứa Tiên. Từ những ngày đầu công bố tạo hình, Tân Bạch nương tử nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vu Mông Lung

Chính vì sự đầu tư công phu bộ phim này không chỉ thu hút được lượng người hâm mộ lớn chờ đợi mà các sao lớn xứ Trung cũng không kém phần nóng lòng. Trước vài giờ lên sóng, loạt sao Trung rần rần đăng weibo chúc mừng và biểu lộ sự mong đợi về diễn xuất của Mông Lung - Y Tịnh.

Cúc Y Tịnh

Thầy Hà Cảnh là người đầu tiên share bài post của Vu Mông Lung với lời nhắn: “Tôi rất xúc động khi biết cậu đóng cùng với Diệp Đồng lão sư, tôi rất háo hức và chờ đón một câu chuyện lãng mạn mới. Chúng tôi đang rất mong đợi!”

Ngoài ra Quan Hiểu Đồng, Ninh Hoàn Vũ, Trần Ngọc Kỳ và Vu Hòa Vỹ cũng share bài đăng của Vu Mông Lung trên weibo cá nhân, bày tỏ sự háo hức khi bộ phim sắp được lên sóng vào 8h tối nay theo giờ địa phương.

Vu Hòa Vỹ bày tỏ cảm xúc về bộ phim Tân Bạch nương tử sắp được phát sóng tối nay

Quan Hiểu Đồng cho biết sẽ ủng hộ hết mình cho bộ phim

Trần Ngọc Kỳ

Ninh Hoàn Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Sa

Tin mới nhất