Phim Ảnh

Sức hút khó cưỡng đến từ cặp phản diện trong Quân vương bất diệt: thủ tướng Eun Chae lấn át cả nữ chính, nghịch tặc Jung Jin được khen phong độ hơn cả Lee Min Ho

Lưu Loan
Chia sẻ

Dù phải nắm trong tay những vai diễn đầy mưu mô xảo quyệt nhưng nghịch tử Lee Lim và thủ tướng Seo Ryung lại khiến rất mọt phim phải ngất ngây trước sức hút khó cưỡng của mình

Với vẻ ngoài ưa nhìn cũng diễn xuất nhập tâm nên không có lí do gì mà Lee Jung Jin và Jung Eun Chae lại khiến các fan hâm mộ phải ngừng say mê. Dẫu cả hai đều đang đảm nhận những vai phản diện trong The King: Eternal Monarch nhưng độ thu hút của bộ đôi chính là đều không thể bàn cãi.

Ngay từ những tập đầu, nữ thủ tướng Gu Seo Ryung đã làm các fan chết mê chết mệt bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Làm da trắng cùng gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc sảo chính là điểm thu hút của nhân vật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, nhiều người xem cũng không ngần ngại nhận xét nhan sắc nữ phụ có phần nhỉnh hơn nữ chính Kim Go Eun.

Khi vào vai thủ tướng, nữ diễn viên sinh năm 1986 lại cho thấy nét quyến rũ và sang chảnh của mình. Thần thái chị đại cùng lối diễn xuất sống cùng nhân vật của cô nàng cũng được đánh giá rất cao. Ánh mắt hậm hực, nụ cười nham hiểm, điệu bộ tỏ vẻ của nữ thủ tướng Đại hàn đế quốc đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Dẫu có phần thâm hiểm và âm mưu độc chiếm chiếc ghế hoàng hậu nhưng không thể phủ nhận thần thái xuất thần của nhân vật này.

Thật lạ thay khi giờ đây một tên nghịch tặc còn được chú ý nhiều hơn cả nam chính. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lee Jung Jin vẫn cho thấy phong độ ổn định khi đảm nhận vai diễn tàn ác nhất trong The King: Eternal Monarch

Ngoại hình cân đối, gương mặt sáng sủa đã giúp nam diễn viên khắc ghi trong tâm trí của mọt phim. Nét mặt luôn điềm nhiên bình thản của nghịch tử Lee Lim chính là điểm thu hút của kẻ tàn độc này. Không toát lên vẻ sợ hãi hay căm thù một cách sâu sắc, nhân vật vẫn mang đến phong thái bất cần nhưng vẫn thích quan tâm và giật dây, vẫn tỏ vẻ bản thân không ngán mốt ai nhưng cũng không ngại buông lời thách thức. Chính nét diễn như không diễn của nam diễn viên nhận về không ít cơn mưa lời khen. Dẫu mang bàn tay vương mùi tanh của máu cùng với giấc mộng làm bá chủ của cả hai thế giới nhưng thái độ của người xem dành cho nhân vật cũng gây ngạc nhiên không kém.

Dẫu là các vai phản diện có tâm hồn hiểm ác nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của hai diễn viên để lột tả tính cách nhân vật là vô cùng lớn. Không biết cái kết nào sẽ dành cho những trái tim ác và ngập tràn lòng tham, cùng đón xem các tập tiếp theo của Quân vương bất diệt để đón chờ kết quả cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất