Phim Ảnh

Suboi làm hacker trong 'Siêu trộm' - Phim tết của đạo diễn 'Đoạt hồn'

Chia sẻ

Khác với hình ảnh một rapper cá tính, tạo hình của Suboi cho vai diễn Vi-Hacker có phần nào đó chững chạc và từng trải hơn.

Suboi chia sẻ cô cảm thấy trưởng thành và cứng cáp hơn khi được vào vai Vi, một hacker trong bộ phim Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần, sẽ khởi chiếu dịp Tết Bính Thân sắp tới. Dù cá tính mạnh mẽ, trang phục “cực chất” nhưng cô lại được hóa trang có phần già dặn hơn ngoài đời rất nhiều. Suboi cho biết: “Tôi thấy Vi không thái độ như tôi, không cụ non như tôi và tất nhiên không rap hay bằng tôi. Có một điều là Vi khổ đau hơn tôi, dù gì thì tôi còn cha mẹ, chị em và vài người bạn thật sự, Vi chả có ai trên cuộc đời ngoài thằng em và tình yêu mới chớm nở. Đóng phim xong tôi thấy thương Vi, thương luôn cuộc đời diễn viên có chút gì đó thinh lặng, sống với nhân vật, mà nhân vật có thể bất kỳ ai trong xã hội, từ đó ảnh hưởng đôi chút đến cách viết bài hát của tôi hiện giờ. Nét giống nhau giữa tôi và Vi? Chắc cái mặt của Suboi quá, chỉ khác make-up”.

Suboi (1)

Từng có một số chuyện xảy ra trong cuộc đời buộc cô phải trở nên mạnh mẽ như chính nhân vật Vi, nhờ biết được những điều đó mà đạo diễn Hàm Trần đã chọn Suboi vào vai Vi.

Suboi (4)

Nhưng vai Vi vẫn đủ thử thách khiến Suboi phải nghiên cứu, cố gắng sao cho thật nhập vai.

“Thằng em” mà Suboi nhắc đến là một game thủ trong phim do diễn viên kiêm VJ Hoàng Phi thủ vai. Đây là sự kết hợp lần đầu tiên của Hoàng Phi và Suboi nhưng lại là một trong những tình huống gây hài hước, rất ăn ý và duyên dáng nhất của bộ phim. 

BTC_Poster_Character_Vi_20151212_online

Câu chuyện Siêu trộm xoay quanh những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp.

Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vi), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma. Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo.

Các diễn viên chính tham gia phim: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm… Siêu trộm còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất