Phim Ảnh

Sự thật về việc Jun Vũ và B Trần 'hẹn hò' ở Philippines?

Khải Huyền
Chia sẻ

Chuyến đi nước ngoài vừa qua của cặp đôi càng làm dấy lên nghi ngờ "phim giả tình thật" giữa Jun Vũ và B Trần. Nhưng hóa ra sự thật là...

Mới đây nhất, cả hai đăng tải hình ảnh cùng nhau đi Philippines, khiến không ít người đoán già đoán non rằng cặp đôi “đánh lẻ” đi chơi, “công khai” chuyện tình cảm. Nhưng sự thật là: đoàn phim Vẽ đường cho yêu chạy có Jun Vũ và B Trần đóng vai chính vinh dự được Cục quản lý điện ảnh chọn làm phim tham dự đến Liên hoan lần thứ 9 Phim Công chiếu Quốc tế tại Philippines.

3 15 Từ khi tham gia Vẽ đường cho yêu chạy, cặp đôi màn ảnh B Trần - Jun Vũ không thoát khỏi tin đồn “phim giả tình thật”. Từng lên tiếng với giới truyền thông về mối quan hệ này, Jun Vũ cho biết B Trần và cô xem nhau như những người anh em trai, bởi tính cách quá mạnh mẽ của cô.

12

Với nét đẹp trong sáng, ngọt ngào của mình, “thần tiên tỷ tỷ” Jun Vũ đã “hớp hồn” và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

2

Được nhiều khán giả yêu mến vì diễn xuất nhiều cảm xúc cùng vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng, Jun Vũ đã tiếp tục gây ấn tượng cho bạn bè quốc tế khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế.

8

Jun Vũ cho biết trong thời gian sắp tới sẽ cố gắng nhiều hơn để mang tới những sản phẩm điện ảnh ấn tượng hơn, chất lượng hơn.

Sau khi kết thúc chuyến đi tại Philippines, Jun Vũ sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục tất bật với dự án phim điện ảnh mới Cho em gần anh thêm chút nữa, được chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất của hot blogger Gào. Đây sẽ là bộ phim điện ảnh thứ 2 mà Jun Vũ đóng vai nữ chính tại Việt Nam, với nhân vật có nhiều đất diễn nội tâm hơn, nữ diễn viên trẻ cũng hy vọng sẽ “làm nên chuyện” trong phim mới lần này.

Jun Vu tao dang cho Be Tran chup hinh

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất