Phim Ảnh

Sự 'tương đồng thú vị' của hai mỹ nam Lee Min Ho và Ji Chang Wook!

An Du
Chia sẻ

Nếu nhắc đến những mỹ nam 8X, không thể bỏ qua hai cái tên đình đám Lee Min Ho và Ji Chang Wook vừa mới xuất ngũ vào tháng 5 vừa qua. Cùng tìm hiểu xem hai anh chàng này có những điểm tương đồng thú vị nào nhé.

Lee Min Ho (이민호)

Nổi tiếng sau một đêm nhờ vai diễn công tử điển trai bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp Goo Jun Pyo. Tính đến thời điểm hiện tại, Lee Min Ho cũng đã bỏ túi kha khá vai diễn tầm cỡ từ điện ảnh đến truyền hình và gặt hái vô số thành công.

Năm 2009, Lee Min Ho đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards lần thứ 45 với vai diễn Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng. Năm 2011, anh đoạt giải Nam diễn viên hàng đầu tại Lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 4 với bộ phim City Hunter.

Năm 2013 được xem là năm đại thắng của Lee Min Ho khi đạt được vô số giải thưởng với bộ phim truyền hình Người thừa kế, trong đó anh cùng nữ diễn viên Park Shin Hye đoạt giải Cặp đôi xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards.

Những năm sau đó Lee Min Ho chủ yếu tham gia vào các dự án phim điện ảnh và ít khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình như trước. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn giữ được tình yêu mến của người hâm mộ.

Ji Chang Wook (지창욱)

Ji Chang Wook đến gần hơn với người hâm mộ thông qua bộ phim truyền hình ăn khách tại Hàn, Cười lên Dong Hae! Thế nhưng thực sự mà nói vai diễn Ta Hwan của Hoàng hậu Ki mới là bệ phóng hoàn hảo đưa tên tuổi Ji Chang Wook vút lên đỉnh cao sự nghiệp và giúp anh gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Năm 2011, Ji Chang Wook đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc với Cười lên Dong Hae.

Năm 2013, với Hoàng hậu Ki, Ji Chang Wook đã xuất sắc đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc giành cho Dự án phim truyền hình đặc biệt tại MBC Drama Awards.

Năm 2015, vai diễn Seo Jung Ho / Park Bong Soo trong Healer đã giúp Ji Chang Wook đoạt giải thưởng Nam diễn viên nổi tiếng nhất ở hải ngoại tại TV Drama Award Made In China.

Ngoài phim ảnh, Ji Chang Wook còn lấn sân sang cả hát nhạc kịch, anh còn là một trong những vai chính trong vở nhạc kịch Học viện Quân sự Shinheung được tổ để phục vụ cho hoạt động quân ngũ của mình.

Cùng xuất ngũ vào năm 2019

Với với hạn chế về mặt sức khỏe sau tai nạn xe khiến anh bị gãy xương đùi và mắt cá chân nên Lee Min Ho sẽ nhập ngũ với tư cách phục vụ cộng đồng trong vòng 2 năm.

Lee Min Ho nhập ngũ trong tình trạng sức khỏe đang dần phục hồi sau tai nạn.

Và chính thức xuất ngũ sau 2 năm.

Lee Min Ho vẫy chào người hâm mộ đến đón anh xuất ngũ.

Ji Chang Wook cũng nhập ngũ tại Lữ đoàn pháo binh huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Không những thế, mỹ nam họ Ji còn được khen ngợi vì có thành tích xuất sắc trong lúc tham gia quân ngũ.

Vẻ tươi tắn điển trai của Ji Chang Wook ngày xuất ngũ.

Anh cười tươi trước sự chào đón của mọi người.

Cùng năm 2019, cả hai nam diễn viên đều xuất ngũ và hoàn thành nhiệm vụ được giao một các trọn vẹn và xuất sắc.

Cùng sinh năm 1987

Lee Min Ho sinh ngày 22-6-1987.

Điểm tương đồng thú vị đầu tiên chính là việc hai nam diễn viên đều cùng sinh năm 1987. Nếu Lee Min Ho sinh vào ngày 22-6-1987 còn Ji Chang Wook sinh ngày 5-7-1987, cả hai đều cùng một cung hoàng đạo, đó chính là Cự Giải.

Còn Ji Chang Wook sinh ngày 5-7-1987

Ngôi sao phim hành động

Cả hai nam diễn viên đều là những “anh hùng” trong những dự án phim có yếu tố hành động kịch tính. Ji Chang Wook được xem là một trong những cái tên hàng đầu trong các bộ phim hành động như Healer, The K2, Thành phố ảo.

Vai diễn điện ảnh ghi dấu ấn của Ji Chang Wook trong Thành phố ảo.

Hay Healer.

Cho đến The K2.

Mỹ nam họ Lee cũng không kém cảnh khi sở hữu những cái tên khác như City Hunter, Thợ săn tiền thưởng, Faith, Bụi đời Gangnam.

Vai diễn thành công một thời của Lee Min Ho trong City Hunter. (Nguồn ảnh: SBS)

Vị tưởng quân dũng mãnh trong Faith.

Hay cực kỳ ngầu trong Bụi đời Gangnam.

Đã từng hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young

Trùng hợp bất ngờ khác chính là cả hai nam diễn viên đều từng là bạn diễn nam của nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young trong hai bộ phim nổi đình đám là City Hunter và Healer.

Năm 2015, Lee Min Ho có dịp hợp tác với Park Min Young trong City Hunter tạo cơn sốt cho thuyền Min-Min ra khơi.

Cả City Hunter và Healer thì Park Min Young cũng đều “lận đận” trong chuyện tình duyên khi thân phận thực sự của người mình yêu vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

Trong Healer, Ji Chang Wook và Park Min Young cũng có những phân đoạn tình cảm ngọt ngào khiến fan phải trụy cả tim.

Mẹ là tất cả!

Hai nam diễn viên đều dành nhiều tình cảm cho đấng sinh thành của mình, đặc biệt là mẹ. Cả Ji Chang Wook và Lee Min Ho thường bày tỏ tình yêu thương đến mẹ của mình thông qua những hình ảnh ngọt ngào và những lời chúc tốt đẹp dành cho mẹ.

Lee Min Ho vừa xuất ngũ là cùng mẹ đi mua sắm. (Ảnh Instagram nhân vật)

Còn đây là mẹ của Ji Chang Wook. Anh luôn nhắc về mẹ bằng những lời tôn kính và yêu thương nhất.

Yêu động vật

Nếu chăm theo dõi Instagram cá nhân của họ, người hâm mộ dễ dàng nhìn ra cả hai nam diễn viên đều rất yêu động vật, nhất là những chú cún đang đáng yêu, thông minh và nhanh nhẹn.

Chú cún Kkoma khiến cả hậu cung Ji Chang Wook đứng ngồi không yên khi anh gọi nó là “Cục cưng”.

Còn đây là Choco của Lee Min Ho được hưởng trọn vòng ôm ấm áp mà biết bao cô gái hằng ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất