Phim Ảnh

Sự trở lại của các 'sư tỷ' trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi

Chia sẻ

Những sao nữ hạng A của làng giải trí xứ kim chi như Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, Song Hye Kyo và Kim Hye Soo đều đồng loạt tái xuất trong nửa cuối năm 2015 và nửa đầu năm 2016.

Là những ngôi sao hạng A của làng phim ảnh xứ kim chi, các gương mặt như Choi Ji Woo, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Kim Hye Soo luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Sau khoảng thời gian vắng bóng, những đàn chị này đã đồng loạt trở lại với các dự án truyền hình quy mô.

Trong khi Kim Tae Hee và Choi Ji Woo đã thay phiên “làm mưa làm gió” cùng hai tác phẩm Yong Pal (Thiên tài lang băm) và Twenty Again (Trở lại tuổi hai mươi) thì Song Hye Kyo và Kim Hye Soo cũng rục rịch chuẩn bị cho màn tài xuất của mình. Lần lượt góp mặt trong Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt trời) và Signal (Kết nối), cả hai là những “át chủ bài” có ảnh hưởng quan trọng đến sự thành bại của bộ phim. Có thể nói, nửa cuối năm 2015 và nửa đầu năm 2016 là thời điểm để các “sư tỷ” tung hoành.

su-ty-drama-han-2

Kim Tae Hee trong Yong Pal.

su-ty-drama-han-5

Bà nội trợ Ha Nora (Choi Ji Woo) của Twenty Again.

Nói đến sự trở lại ấn tượng nhất hẳn không thể bỏ qua Kim Tae Hee. Với vai Han Yeo Jin trong Yong Pal, cô đã có một cuộc lột xác ngoạn mục. Hình tượng kiêu kỳ và lạnh lùng của nhân vật đã giúp cô nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Đặc biệt, màn hợp tác ăn ý với bạn diễn Joo Won đã giúp Yong Pal trở thành “ông hoàng rating” mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Sau gần 2 tháng phát sóng với 18 tập phim, Yong Pal đã chốt hạ với mức rating trung bình là 18.3% (số liệu từ AGB Nielsen). Đây quả là một thành tích đáng nể của đoàn phim.

su-ty-drama-han-4

su-ty-drama-han-3

Bên cạnh Kim Tae Hee, vừa qua, màn ảnh nhỏ xứ kim chi còn chào đón thêm một gương mặt thân quen khác: “Người đẹp khóc” Choi Ji Woo với drama Twenty Again. Nội dung phim kể về nhân vật Ha Nora (Choi Ji Woo) đừng trước tình cảnh gia đình tan vỡ. Sau thời gian chuyên tâm làm vợ và làm mẹ, cô đã quyết tâm quay trở lại trường đại học để thực hiện giấc mơ thanh xuân còn dang dở của mình. Mặc dù đóng vai bà nội trợ nhưng với hình tượng hết sức trẻ trung, Choi Ji Woo đã nhanh chóng lấy lòng khán giả. Không những vậy, bộ phim mà cô đóng chính cũng gặt hái thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài. Theo thống kê của AGB Nielsen, mức rating trung bình của Twenty Again là 5.5% - một con số đáng mơ ước của các phim trình chiếu trên kênh truyền hình cáp.

Choi Ji Woo trong buổi ra mắt phim Twenty Again.

Nối gót Kim Tae Hee và Choi Ji Woo, Song Hye Kyo và Kim Hye Soo cũng sẽ có màn tái ngộ khán giả trong thời gian sắp tới. Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Descendants of the Sun sau 2 năm kể từ bộ phim That Winter The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy). Tham gia tác phẩm này, cô sẽ vào vai nữ bác sỹ Kang Mo Yeon đến từ chương trình “Bác sĩ không biên giới”. Trong hành trình cứu người, cô sẽ gặp gỡ và xảy ra mối quan hệ tình cảm với đội trưởng Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc Yoo Shi Jin (Song Joong Ki).

su-ty-drama-han-8

su-ty-drama-han-0

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng thông qua những teaser “nhá hàng”, Descendants of the Sun đã nhanh chóng lấy lòng người xem. Đồng thời, màn hợp diễn của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki cũng khiến các fan hết sức hiếu kì. Dự kiến, Descendants of the Sun sẽ lên sóng KBS vào đầu năm 2016.

Teaser mới nhất của “Descendants of the Sun”.

Về phía Kim Hye Soo, cô đã chính thức xác nhận tham gia dự án thuộc thể loại giả tưởng kinh dị mang tên Signal. Đảm nhận vai một nữ trinh thám tài bài, “nữ hoàng gợi cảm” sẽ cùng đồng nghiệp tham gia phá các vụ án bí ẩn ở hiện tại cũng như quá khứ. Được biết, bộ phim này đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Kim Hye Soo và hai diễn viên Jo Jin Woong, Lee Je Hoon. Với nội dung mới lạ cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi, nhà sản xuất tin tưởng bộ phim sẽ làm hài lòng khán giả. Theo tiết lộ, Signal có khả năng sẽ ra mắt tập đầu tiên vào tháng 1/2016.

Kim Hye Soo

Những màn trở lại đầy ấn tượng của Kim Tae Hee, Choi Ji Woo và sắp tới là Song Hye Kyo, Kim Hye Soo đã góp phần vực dậy nền phim ảnh Hàn Quốc đang có dấu hiệu tụt dốc. Ngoài việc nhiệt tình ủng hộ các ngôi sao kể trên, đông đảo khán giả còn hy vọng có cơ hội gặp lại những “sư tỷ” đình đám không kém như Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won… Liệu những ngôi sao này sẽ sớm tái ngộ khán giả? Lời giải đáp sẽ được bật mí trong thời gian tới.

su-ty-drama-han-10

Jeon Ji Hyun

su-ty-drama-han-11

Ha Ji Won

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất