Phim Ảnh

Sau khi yêu Lộc Hàm được 2 năm: Quan Hiểu Đồng từ 'em gái quốc dân' trở thành quý cô giàu có

Thiên Bình
Chia sẻ

Bài đăng mới nhất của Quan Hiểu Đồng khiến dư luận tranh cãi, bàn tán sôi nổi về cô.

Hai năm trước vào tháng 10.2017, Lộc HàmQuan Hiểu Đồng cùng công khai tình cảm trên Weibo, sau đó phòng làm việc hai bên cũng lên tiếng xác nhận khiến Weibo bị sập tê liệt.

Lúc ấy là giai đoạn sự nghiệp đỉnh cao của Lộc Hàm, anh chàng thuộc một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng có fan đông đảo nhất Cbiz, nhân khí đứng đầu không đối thủ. Rất nhiều cô gái xem Lộc Hàm là “bạn trai trong mộng”. Mặc dù xuất thân của Quan Hiểu Đồng đã trở thành ngôi sao khi tuổi còn rất nhỏ, gia cảnh giàu có nhưng so với tên tuổi và danh tiếng của Lộc Hàm vẫn có sự chênh lệch.

Thế nên, dư luận không tin tưởng lắm vào độ bền chặt của mối tình này. Thậm chí rất nhiều dân mạng đổi tên nick Weibo rằng: “Lúc nào Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng chia tay” nhằm thúc giục cặp đôi mau chóng “đường ai nấy đi”.

Thời gian trôi qua, tình cảm của hai bên chẳng những không hề sứt mẻ lại còn hết sức ổn định. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không công khai khoảnh khắc ân ái trên truyền thông nhưng những hình ảnh chụp lén về họ vẫn khiến dân mạng phải ghen tỵ vì quá sức ngọt ngào. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch nước ngoài và mới đây nhất truyền thông chụp được những hình ảnh cả hai ở Nhật Bản.

Những năm gần đây, với sự thể hiện của Quan Hiểu Đồng trong làng giải trí đã cho công chúng thấy sự độc lập, không hề dựa dẫm vào danh tiếng của bạn trai mình.

Vài ngày trước, Quan Hiểu Đồng chụp bức ảnh selfie đăng tải trên trang cá nhân. Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc hơn người, tuy nhiên một chi tiết khác khiến nhiều người chú ý chính là chiếc đồng hồ trên tay cô nàng.

Nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng Quan Hiểu Đồng cố ý khoe của vì nhìn sơ qua đã đủ để đánh giá chiếc đồng hồ này có giá trị không hề nhỏ. Hoa văn phức tạp trên dây, đây là đồng hồ cơ với thông số kỹ thuật máy móc khá rắc rối, độ phản chiếu ánh sáng của nó cũng vô cùng tốt.

Với những chi tiết này cho thấy giá của nó chắc chắn sẽ không tầm thường. Đúng như dự đoán, theo tìm hiểu của dân mạng giá trị của chiếc đồng hồ này lên đến 370 ngàn NDT (1,25 tỷ đồng), đủ để mua một căn hộ nhỏ tại Trung Quốc.

Trước khi yêu đương với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng đi theo hình tượng thiếu nữ thanh xuân, chưa từng gặp qua những chuyện bị chỉ trích như khoe của. Thế nên cô nàng mới nhận được danh xưng là “em gái quốc dân”. Hẹn hò Lộc Hàm được 2 năm, Quan Hiểu Đồng trở nên sang trọng trưởng thành. Từ em gái quốc dân trở thành quý cô giàu có, so với khả năng mua sắm, chi tiêu của nữ diễn viên thì người thường không thể nào chạm đến.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng lần này Quan Hiểu Đồng đang cố ý cho dân mạng soi ra được chiếc đồng hồ để thấy được sự giàu có của mình. Bởi lẽ chụp selfie có vô số cách tạo dáng, không nhất thiết phải giơ tay lên, cô nàng chỉ sợ mọi người không thấy được đồng hồ này.

Một số người hâm mộ đã chỉ ra đồng hồ cũng không phải do Quan Hiểu Đồng mua mà là được Lộc Hàm tặng. Vì vậy, Quan Hiểu Đồng mới cố tình khoe khi chụp selfie. Mức giá hơn 30 ngàn NDT so với người thường là xa vời nhưng đối với minh tinh Hoa Ngữ chẳng đáng là bao. Thế nên, fan cho rằng động thái của Quan Hiểu Đồng nhằm chứng minh quan hệ tốt với Lộc Hàm trước những tin đồn thất thiệt chứ không phải là khoe khoang sự giàu có.

Trước đó, trong show thực tế Mẹ là siêu nhân, Huỳnh Thánh Y cũng phải nhận hàng tấn gạch đá vì trong nhà cô từ ghế sofa đến thùng rác đều là hàng hiệu, phô trương quá mức. Nói đi cũng phải nói lại, xa xỉ đối với người này nhưng lại là trung bình của kẻ khác. Mức sống của minh tinh ắt hẳn sẽ phải cao hơn so với người thường với khả năng thu nhập khổng lồ của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất