Phim Ảnh

Sự thật về Morgan Stark - Cô con gái cưng của Iron Man trong 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện trong một số phân đoạn nhỏ trong phim Avengers: Endgame nhưng vẻ ngoài đáng yêu của cô bé Morgan Stark khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú, tò mò. Và bạn sẽ bất ngờ khi biết trong truyện tranh, Morgan là con trai.

* Bài viết tiết lộ TOÀN BỘ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Nếu đã xem Avengers: Endgame, chắc chắn bạn sẽ nhận ra một số thay đổi trọng đối với câu chuyện của Tony Stark tại Marvel. Bộ phim lấy mốc thời gian chính là 5 năm sau cú búng tay của Thanos, khi một nửa dân số toàn vũ trụ đã bị tan biến. Lúc này, Tony Stark và Pepper Potts có cuộc sống trong một căn biệt thự trong rừng và có một cô con gái nhỏ tên gọi Morgan Stark.

Morgan

Sự thật trong truyện tranh, Morgan Stark lần đầu tiên xuất hiện ở Tales of Suspense #68, được tạo bởi Don Heck và Al Hartley và là một cậu bé. Morgan là con trai của Edward Stark, cháu trai của Howard và Maria Stark, tức là em họ của Tony Stark.

Morgan trong bản truyện tranh của Marvel Comics.

Morgan cũng có một chút thù oán với Tony khi cho rằng chú Howard đã lừa cha mình để lấy đi tài sản của công ty. Edward thực sự đã yêu cầu được mua lại, nhưng con trai ông tiếp tục tin rằng mình bị nợ một lượng cổ phần từ công ty của Tony. Cả hai liên tục cạnh tranh với nhau, dù Tony đã có lần cứu mạng Morgan khỏi nguy hiểm.

Trong phim, sự thay đổi bắt đầu khi Tony nhắc đến một giấc mơ về người chú, nhưng đó là chú của Pepper: “Anh đã mơ chúng ta có một đứa trẻ. Nó rất thật. Chúng ta đặt tên nó theo tên người chú lập dị của em. Uh, nó tên là gì nhỉ?”. Lúc này, Pepper đã trả lời là Morgan.

Về diễn viên nhí thủ vai Morgan trong Avengers: Endgame, cô bé là Alexandra Rachael Rabe - một diễn viên và mẫu nhí đáng yêu của Hollywood. Được biết, cô bé cũng sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of the Monsters sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.

Những hình ảnh cực đáng yêu của cô bé.

Mặc dù chỉ mới 6 tuổi, Alexandra Rachael Rabe đã trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Cô bé bên ngoài cũng cực kỳ xinh xắn, đáng yêu với sở thích đăng tải nhiều hình ảnh thú vị trên instagram, đặc biệt là sau buổi họp báo Avengers: Endgame với “người cha Tony Stark” của mình tại Los Angeles.

Avengers: Endgame hiện đang chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất