Phim Ảnh

Show 'Sự ra đời của diễn viên' đã tạo ra 'lời nguyền' gì khiến mùa 2 không mời được dàn huấn luyện viên?

Như Hồ
Chia sẻ

"Tôi chính là diễn viên" mùa hai sẽ không có đoàn đội HLV mà thay vào đó là người quản lý.

Năm nay, những chương trình giải trí liên quan đến khả năng diễn xuất ra mắt tương đối nhiều. Ngoại trừ Phái diễn xuất do Vu Chính chế tác, thì còn có Diễn viên mời vào chỗ do Trần Khải Ca đảm nhận vị trí giám khảo, và Tôi chính là diễn viên mùa 2, dự án vẫn luôn không có động tĩnh gì thì gần đây cũng bắt đầu vào giai đoạn ghi hình.

Chương trình Tôi chính là diễn viên thật sự đã tạo ra một “lời nguyền” khi Chu Nhất Vi sau khi đoạt giải Tổng quán quân của Sự ra đời của diễn viên - tiền thân của chương trình - thì rất nhiều vai diễn của anh đều bị khán giả phê bình về khả năng diễn xuất. Trạch Thiên Lâm đoạt giải ba bây giờ cũng phải ở ẩn vì phốt làm giả bằng cấp. Ngoài ra, huấn luyện viên (HLV) của chương trình là Ngô Tú Ba còn gặp phải scandal nhân cách, tổng quán quân Hàn Tuyết sau khi chương trình kết thúc bị tố “hát nhép”…

Có lẽ chính vì vậy mà vị trí giám khảo của chương trình Tôi chính là diễn viên không dễ mời. Thêm vào đó, hai chương trình đối thủ là Phái diễn xuất Diễn viên mời vào chỗ đang chiếm được không ít cảm tình của khán giả nên tống giám chế chương trình cho biết mùa này sẽ không có HLV nhưng sẽ có người quản lý của diễn viên.

Trước mắt, có thông tin tiết lộ dàn khách mời tham gia ghi hình chương trình gồm có Lý Vũ Xuân, Đồng Đại Vy, Lương Tịnh… Theo như hình ảnh, người quản lý của Lý Vũ Xuân là Dương Địch, quản lý của Đồng Đại Vy là Chu Kỳ, quản lý của Lương Tịnh là Châu Gia Vỹ. Với tình hình này, có vẻ dàn diễn viên nhỏ của phim Tiểu hoan hỷ đều chuẩn bị tề tụ tại nơi đây sao?

Ngoài ra, còn có tin Mạnh Mỹ KỳPhạm Thừa Thừa cũng sẽ tham gia với vai trò người quản lý của diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất