Phim Ảnh

‘Sứ mệnh và con tim’: Kẻ muốn ám sát Yaya Urassaya đã lộ diện từ đầu nhưng không ai để ý

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Ai là người có dã tâm, muốn giết chết công chúa Alice trong “Sứ mệnh và con tim”?

Phim truyền hình Likit Ruk - The Crown Princess (Sứ mệnh và con tim) do cặp đôi vàng Nadech KugimiyaYaya Urassaya đóng chính đang dần đi đến những tập cuối. Và kẻ muốn sát hại công chúa Alice (Yaya Urassaya) để chiếm lấy ngai vàng cũng dần lộ diện. Người hiện nằm trong diện tình nghi số một là công chúa Kate (Sara Legge), xếp sau công nương Mona (Cindy Sirinya Bishop) và hoàng tử Andre (Teerapong Leowrakwong).

Ai là người hết lần này đến lần khác ra tay sát hại công chúa Alice?

Công chúa Kate, chị họ của công chúa Alice.

Hay hoàng tử Andre và công nương Mona?

Nàng công chúa Kate thực sự không phải dạng vừa đâu. Ngay từ những tập đầu, Kate liên tục được nhắc đến với biệt danh công chúa bị lãng quên một cách ẩn ý. Thế nhưng khán giả lại bị biên kịch đánh lạc hướng, che mắt bởi vẻ ngoài của công chúa Kate trông quá hiền lành, dịu dàng và nhu nhược. Cô luôn tỏ ra yêu thương em của mình là công chúa Alice. Thế nhưng phải để ý kĩ mới thấy, sau mỗi lời nói, ánh mắt của công chúa Kate rất sắc bén như đang toan tính điều gì đó, hành động thì rất khẩn trương.

Ngay khi nhận được tin Alice mất tích, Kate là người nóng vội nhất.

Ai cũng nghĩ lúc ấy Kate thật sự lo lắng cho em nhưng thật ra cô lại hạ độc Alice, may thay đó là một hầu nữ đã đóng giả công chúa.

Một cảnh chỉ lướt qua vài giây trong những tập đầu dễ bị bỏ qua, nhưng đây lại là một chi tiết đáng giá để nghi ngờ Kate đứng sau mọi chuyện.

Công chúa Kate rất hiểu rõ Alice và biết chỉ có mỗi Alice mới có thể thắng mình.

Cú lừa ngoạn mục của… biên kịch

Nhưng không chỉ một mình công nương Mona ghét và muốn Alice chết

Mà còn có Kate, ngoài mặt rất yêu quý em nhưng bên trong lại rắp tâm sát hại bằng mọi cách.

Mọi chuyện cũng bắt đầu từ cái tên công chúa bị lãng quên. Khác với Alice, Kate chỉ như một cô gái may mắn được sinh ra trong hoàng gia và mang danh công chúa. Cô không có tiếng nói và hoàn toàn bị lu mờ trước em họ Alice về mọi mặt. Nếu Alice được tất cả thần dân Hrysos biết đến thì Kate lại là công chúa vô danh, mờ nhạt đến mức không ai biết đến.

Nếu hoàng tử Andre không nối ngôi thì công chúa Kate là người thừa kế ngai vàng.

Nhưng công chúa Alice lại là người chiếm lấy vị trí ấy và khiến công chúa Kate sinh ra lòng hận thù.

Không ai chú ý đến Kate, không ai quan tâm đến Kate mà mọi người chỉ chú ý đến mỗi một mình Alice. Sự đố kỵ, ganh ghét như một quả bóng tuyết càng lăn càng lớn, chúng ngày một trỗi dậy trong lòng Kate rồi trở thành dã tâm muốn giết chết em gái mình.

Cùng là công chúa nhưng Alice và Kate là hai số phận khác nhau.

Công chúa Kate thầm thương trộm nhớ hoàng tử Will của nước bạn. Thế nhưng vị hoàng tử này dường như không để ý gì đến Kate mà lại tỏ ra thân mật với Alice hơn. Lửa thù hận trong lòng Kate lại được thổi bùng mạnh mẽ.

Kate luôn cho rằng Alice và Alan đã cướp đoạt hết mọi thứ mà cô xứng đáng được nhận.

Và rồi cô quyến rũ đàn ông để đạt được mục đích.

Vì muốn có được tin tức của Alice mà công chúa Kate không từ thủ đoạn. Cô sẵn sàng tiếp cận, gần gũi ngay cả với thuộc hạ, dân thường để moi tin.

Điều công chúa Kate muốn là trở thành nữ hoàng của Hrysos!

Có ngạc nhiên không nếu Kate chính xác là người ám sát công chúa Alice?

Công chúa Kate xảo quyệt và nhẫn tâm đến mức sát hại em mình để hiện thực hóa giấc mộng ngồi lên ngai vàng? Liệu cô có phải là người đứng sau tất cả mọi chuyện hay còn có ai giúp sức?

Preview tập 9 Sứ mệnh và con tim.

Một số hình ảnh trong các tập Sứ mệnh và con tim lên sóng tuần này.

Phim dự kiến có 12 tập. Tập 9, 10 của Sứ mệnh và con tim sẽ tiếp tục được lên sóng vào 20h30 thứ Hai - Ba tuần này trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất