Phim Ảnh

'Sứ mệnh cuối của Thiên Thần: Tình Yêu' của L và Shin Hye Sun có gì hot?

Theo Soompi
Chia sẻ

“Sứ mệnh cuối của thiên thần: Yêu thương” phát sóng trên KBS 2TV sẽ tiết lộ mối liên hệ thời thơ ấu giữa Shin Hye Sun và L!

L và Shin Hye Sun tái hiện lại một câu chuyện tình đẹp giữa một thiên thần với một diễn viên múa ba-lê

Khám phá sự thật đằng sau quá khứ của L và Shin Hye Sun nhóm INFINITE trong phim “Sứ mệnh cuối của thiên thần: Tình Yêu” (“Angel’s Last Mission: Love”)

 “ Sứ mệnh cuối của thiên thần: Yêu thương” phát sóng trên KBS 2TV sẽ tiết lộ mối liên hệ thời thơ ấu giữa Shin Hye SunL!

“Sứ mệnh cuối của Thiên thần: Tình yêu” là một câu chuyện xoay quanh về mối tình lãng mạn giữa một thiên thần tên Dan (do L nhóm INFINITE đóng) và một nữ diễn viên ba lê tên Lee Yeon Seo (do Shin Hye Sun thủ vai) chính là người mà anh cứu thoát khỏi bờ vực của cái chết. Lúc đầu, cô là người hoài nghi và lạnh lùng với anh, nhưng qua mỗi tập phim mới, Dan lại càng thành công trong việc mở lòng của cô ấy.

Ngoài chuyện tình lãng mạn của đôi bạn trẻ, câu chuyện về quá khứ của họ đang bắt đầu được làm sáng tỏ. Trong lần phát sóng trước, Dan bắt đầu rơi nước mắt khi nhìn thấy Lee Yeon Seo nhảy múa ba lê trên bãi biển. Cảnh quay được tái hiện lại cảnh Lee Yeon Seo nhảy múa khi còn nhỏ trong lúc ấy có một cậu bé với vết bầm tím và vết sẹo trên mặt đang nhìn cô say đắm.

Bản xem trước cho tập 13 và 14 cho thấy Lee Yeon SeoDan gặp nhau tại bãi biển. Với một giọng ngạc nhiên, cô hỏi anh ta, Tại sao anh lại ở đây? Khiến người xem cảm thấy phấn khích và muốn xem liệu toàn bộ câu chuyện về quá khứ của họ sẽ được tiết lộ như thế nào.

Các nhà sản xuất phim truyền hình chia sẻ, “ quá khứ của Lee Yeon SeoDan sẽ được tiết lộ trong tuần này. Xin hãy chờ đợi đón xem những cảm xúc và sự lãng mạn sâu sắc giữa Lee Yeon SeoDan. Họ đã nói thêm rằng Shin Hye SunL sẽ để lại dấu ấn trong lòng người xem với những diễn xuất đầy xúc cảm của họ.

“Sứ mệnh cuối của Thiên thần: Yêu thương” phát sóng vào thứ Tưthứ Năm lúc 10 giờ tối trên đài KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất