Phim Ảnh

Sự lột xác ngoạn mục của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Mật Chiến'

Khánh Yên
Chia sẻ

Phim “Mật chiến” của Triệu Lệ Dĩnh, Quách Phú Thành và Trương Hàn dự kiến sẽ gây nên cơn sốt vào ngày 3/11 sắp tới tại Trung Quốc

Cuối năm nay, fan hâm mộ của cô nàng Triệu Lệ Dĩnh sẽ được mãn nhãn bởi sự lột xác đầy ngoạn mục của thần tượng qua bộ phim điện ảnh Mật chiến được làm lại từ bộ phim Sóng điện không bao giờ tắt bên cạnh sự góp mặt của Thiên Vương Quách Phú Thành và nam thần Trương Hàn. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Trương Thiếu Hùng và do biên kịch Trương Thán chấp bút. Đã lâu lắm rồi, nền phim ảnh Hoa Ngữ mới có một bộ phim mới về đề tài gián điệp.

Trailer phim

Phim lấy bối cảnh tại thành phố Thượng Hải vào những năm 1930 của thế chiến thứ Hai. Tuy bề ngoài của Thượng Hải thái bình, được ca tụng là “Paris phương Đông”, nhưng bên trong đã sớm mục nát, các thế lực ngầm như mạch nước ngầm chực phun trào, tranh đoạt đánh giết lẫn nhau. Bên cạnh đó còn có sự hoành hành ngang ngược của phát xít Nhật khiến lòng người oán hận không thôi. Trong hoàn cảnh sống như thế, để có thể hoàn thành sứ mệnh, con người không thể thiếu trí khôn và dũng khí. Nhân vật Hà Lan Phân do Triệu Lệ Dĩnh đóng là một cô gái như thế, tuy là phụ nữ nhưng lại dũng cảm đảm nhận trọng trách nặng nề - làm gián điệp giữa mưa bom bão đạn.

Vai diễn có chiều sâu, hy vọng sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Gián điệp Lý Hiệp (Quách Phú Thành đóng) nhận nhiệm vụ đến Thượng Hải để hỗ trợ mạng lưới gián điệp trong cuộc kháng chiến chống Nhật. Tại Thượng Hải phồn hoa này, Lý Hiệp tình cờ gặp Hà Lan Phân (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Hà Lan Phân có vẻ ngoài xinh đẹp và nhu mì, song nội tâm lại mạnh mẽ khó ai bì được. Lâm Tường và Hà Lan Phân hợp tác với nhau đóng giả thành một cặp vợ chồng hạnh phúc và lãn mạn để thuận lợi che mắt quân địch, thực hiện nhiệm vụ. Song, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ở bên nhau lâu dài, qua những lần kề vai tác chiến, trải qua sống chết, họ phải lòng nhau. Hơn cả tình yêu, giữa họ còn là tình đồng chí, đồng đội.

Bộ phim từng khiến khán giả… mừng hụt vì sự góp mặt của Trương Hàn, những tưởng chàng boss Phong Đằng và nàng Sam Sam sẽ có thêm lần hội ngộ mới sau Sam Sam đến đây ăn nào và Công thức tình yêu của nữ hán tử, nhưng tiếc thay anh chỉ thủ vai phản diện, là đối thủ không đội trời chung của Triệu Lệ DĩnhQuách Phú Thành. Trong phim, anh đảm nhân vai Lương Đống, ngay khi tung ra poster, khán giả đã phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng vì biến hóa vi diệu trong mắt anh. Có vẻ như sau Chiến Lang 2, Trương Hàn đã dần thành công chuyển mình, chứng minh được khả năng diễn xuất để bước sang phái thực lực. Trương Hàn là người theo trường phái hành động, anh đã dùng tác phẩm để chứng minh khả năng của chính mình.

Thiên vương Quách Phú Thành từng khiến fan hâm mộ xôn xao khi sánh đôi bên “tình trẻ” Triệu Lệ Dĩnh, song sau khi tung ra những hình ảnh đầu tiên, khán giả lại được một phen ngạc nhiên vì sự đẹp đôi không tưởng đó của họ. Anh nổi tiếng là diễn viên thực lực, các vai diễn của anh đều có chiều sâu. Hy vọng rằng đây sẽ là lần trở lại đầy ngoạn mục, đồng thời có thể dẫn dắt đàn em tiến bộ hơn và tạo được bứt phá.

Tạo hình của phim được đánh giá rất cao, đa phần các khán giả đều rất ủng hộ tạo hình lần này, mỗi một trang phục đều toát lên được tính cách và hoàn cảnh của nhân vật. Các netizen xứ Trung đã để lại rất nhiều lời khen trên weibo của phim và weibo của các diễn viên.

Đồng thời sự chuyên nghiệp của diễn viên trong đoàn cũng khiến khán giả cảm động. Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh, cô đã cho thấy sự yêu nghề và kính nghiệp của mình khi kiên trì quay phim giữa đường phố Thượng Hải lạnh lẽo dưới lớp áo mỏng giản đơn hơn hai mươi tiếng đồng hồ. Những cảnh khóc lóc cô cũng thể hiện rất nhập tâm, quay đi quay lại nhiều lần lần đến mức sưng cả mắt song vẫn không than thở. Tinh thần kính nghiệp này giúp cô nhận được nhiều lời động viên và lời khen có cánh từ phía đoàn làm phim và bạn diễn. Đây ắt hẳn sẽ là bộ phim tôi luyện rất nhiều cho nàng hoa đán đa tài Triệu Lệ Dĩnh.

Mật chiến là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình Sóng điện không bao giờ tắt từng lên sóng vào năm 2010 và đã gây được tiếng vang khá lớn. Được biết, nhà sản xuất đã đầu tư hàng triệu USD vào bom tấn màn ảnh rộng này. Bộ phim sẽ dành phần lớn kinh phí để tái hiện lại một Thượng Hải chân thật nhất vào khoảng thời gian hỗn loạn nhất với những khu phố phồn hoa, sầm uất, những lần đọ súng, đánh nhau, nổ bom đầy kích thích. Đây là một bộ phim dự đoán sẽ làm sôi sục khắp các phòng vé và thu về doanh thu đáng ngưỡng mộ.

Một vài hình ảnh khác của bộ phim:

Trương Hàn vào vai phản diện trong “Mật Chiến”

Mật Chiến (Tân Sóng Điện Không Bao Giờ Tắt) dự kiến sẽ có mặt trên khắp các rạp chiếu phim tại Trung Quốc vào ngày 3/11/2017. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Quách Phú Thành, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Trương Lam Tâm, Nhậm Đạt Hoa, Chu Nhất Long, Vu Hiểu Quang...

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất