Phim Ảnh

Sự kiện San Diego Comic-Con 2020 đình đám bị hủy bỏ vì COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Lần đầu sau 50 năm tổ chức, Comic-Con 2020 - dự kiến tổ chức vào tháng 7 đã chính thức bị hủy bỏ vì COVID-19.

San Diego Comic-Con năm 2019.

San Diego Comic-Con là một trong những sự kiện truyện tranh và phim ảnh lớn nhất thế giới. Được biết, nó được sáng lập bởi một nhóm người đến từ San Diego vào năm 1970 dưới cái tên Golden State Comic Book Convention. Ban đầu sự kiện này chỉ tập trung đa phần vào truyện tranh, phim ảnh, truyền hình nhưng sau đã mở rộng sang nhiều thể loại hơn như kinh dị, hoạt hình, anime,….

Và mới đây, lần đầu sau 50 năm tổ chức, Comic-Con 2020 - dự kiến tổ chức vào tháng 7 đã chính thức bị hủy bỏ vì COVID-19. Đại diện của sự kiện này lên tiếng: “Lần đầu tiên trong lịch sử 50 năm thực hiện, dù tiếc nuối nhưng chúng tôi phải thông rằng sẽ không có Comic-Con vào năm 2020. Thay vào đó, sự kiện sẽ quay trở lại San Diego vào ngày 22-25/7 năm 2021.” 

Khi nhìn vào số người tham dự sự kiện mỗi năm, nhà sản xuất của sự kiện này từng hoãn quyết định vì hy vọng COVID-19 có thể giảm bớt vào mùa hè này. Thế nhưng, nước Mỹ chưa thật sự ổn định và Thống đốc California cũng nói rõ rằng sẽ không an toàn nếu sự kiện này tiếp tục diễn ra. Vì vậy, cuối cùng sự kiện Comic-con 2020 đã bị hủy bỏ để bảo vệ người hâm mộ và những đoàn làm phim tham gia sự kiện này.

Đối với người hâm mộ, tin tức có lẽ không gây ngạc nhiên cho họ vì họ đã nhận thức được sự ảnh hưởng của COVID-19 trong suốt những tháng đầu năm 2020. Ngoài ra, việc các dự án bom tấn bị hoãn quá trình quay phim sẽ khiến các hãng phim rất khó để giới thiệu nó tại sự kiện này. Có lẽ thành phố San Diego sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất vì quyết định hủy bỏ này. Theo thống kê, những người hâm mộ tham gia sự kiện Comic-Con đã chi khoảng 88 triệu đô la hàng năm cho thành phố và các cửa hàng địa phương.

Sự kiện Comic-Con sẽ quay trở lại San Diego vào ngày 22-25/7 năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất