Phim Ảnh

Sự kiện New York Comic Con 2018 (P3): Marvel tung chiêu cuối, 'Riverdale' gấp rút trở lại

Đông Hải
Chia sẻ

Ngày cuối cùng của NYCC 2018 sẽ kết thúc đơn giản nhưng đầy chất lượng cùng sự trở lại của các tựa phim đầy tiềm năng.

Bước sang ngày Chủ Nhật (7/10), cũng là ngày cuối cùng trong chuỗi sự kiện New York Comic Con 2018, các fan sẽ được diện kiến sự trở lại của những tựa phim truyền hình đang nổi gần đây, cũng như đón chào một món ăn tinh thần pha trộn giữa kinh dị và hài hước mới nhân dịp Halloween.

Riverdale

Thời gian: 10h - 11h trưa
Địa điểm: Rạp Hulu, Madison Square Garden

Một trong những series ăn khách trong thời gian qua Riverdale đã trở lại cùng mùa 3 hứa hẹn sẽ “sặc mùi drama” không kém 2 mùa trước. Tại sự kiện NYCC 2018 lần này, “con cưng” của Netflix sẽ hé lộ sơ nét về bối cảnh cũng như số phận của Archie và đồng bọn. Cho đến hiện tại, Archie vẫn đang bị nhốt, còn Hiram Lodge thì đang nắm giữ cả thị trấn trong tay.

“Riverdale” chính thức khởi động mùa 3.

Buổi giao lưu Riverdale sẽ có sự tham gia của giám đốc sản xuất Roberto Aguirre-Sacasa, nhà sản xuất Jon Goldwater và dàn diễn viên gồm KJ Apa, Lili Reinhart, Luke PerryMädchen Amick. Một clip nhá hàng cũng sẽ được trình chiếu tại sự kiện lần này để thoả lòng mong đợi của khán giả.

Sẽ có điều gì thú vị trong mùa mới lần này?

What We Do in the Shadows

Thời gian: 12h - 1h trưa
Địa điểm: Phòng tiệc Hammerstein

Một tác phẩm độc đáo khác sẽ được giới thiệu tại Comic Con đến từ FX có tên là What We Do in the Shadows. Thoạt nhìn cứ như một bộ phim kinh dị rùng rợn về quỷ hút máu sắp sửa ra mắt, nhưng What We Do in the Shadows lại mang đậm yếu tố hài hước, lấy cảm hứng từ tựa phim điện ảnh cùng tên công chiếu vào năm 2015 về 3 người bạn ma cà rồng kiêm bạn cùng phòng của nhau trong hơn mấy trăm năm. Series sẽ mang nhóm ma cà rồng tinh nghịch từ New Zealand đến Staten Island, hứa hẹn mang lại nhiều miếng hài duyên dáng cho người xem.

Câu chuyện dở khóc dở cười của bộ ba ma cà rồng trong “What We Do in the Shadows”.

“What We Do in the Shadows” phiên bản điện ảnh năm 2015.

Buổi giao lưu của What We Do in the Shadows hứa hẹn sẽ tràn ngập tiếng cười với sự dẫn dắt của ban sản xuất gồm Jemaine Clement, Taika WaititiPaul Simms.

The Gifted

Thời gian: 12h30 - 1h30 trưa
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Javits

Dù đã là ngày cuối cùng, Marvel vẫn tranh thủ giới thiệu đến fan mùa 2 của series lấy đề tài người đột biến The Gifted. Sau kết cục của mùa đầu tiên khi mà nhóm Mutant Underground bị chia đôi con đường, cả nhóm sẽ phải đương đầu với những hậu quả mà họ gây nên, trong đó có cả ngày đại hoạ sắp đến của Polaris.

Số phận của Polaris sẽ đi về đâu?

Mùa 2 của The Gifted sẽ lấy bối cảnh 6 tháng sau mùa 1, và buổi giao lưu sắp tới tại NYCC sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Emma Dumont, Jamie Chung, Sean Teale, Coby Bell, Amy Acker, và nhà sản xuất Matt Nix.

“The Gifted” trở lại với mùa 2 đầy hấp dẫn.

Vậy là sự kiện New York Comic Con 2018 chính thức kết thúc, để lại cho các fan vô vàn những thông tin mới và cực nóng về những bộ phim điện ảnh và truyền hình hấp dẫn. Hãy cùng chờ xem liệu cái tên nào sẽ vượt lên trên tất cả trong cuộc chiến phim ảnh sắp tới.

Cùng hoà mình vào không khí sôi động của NYCC 2018!

Riverdale mùa 3 chính thức lên sóng vào ngày 10/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất