Phim Ảnh

Sự kiện New York Comic Con 2018 (P2): 'Khắc tinh' Hellboy trở lại, Marvel lăng xê Người Nhện da màu

Đông Hải
Chia sẻ

Ngày thứ 3 "New York Comic Con 2018" tiếp tục là màn thống trị của ông lớn Marvel, đồng thời chào đón sự trở lại bất ngờ của Hellboy.

Bước sang Thứ Bảy (6/10) cũng là ngày thứ 3 của sự kiện NYCC 2018, Marvel sẽ tiếp tục chiếm thế thượng phong khi tiếp tục trình làng các dự án mới, và các fan cũng háo hức diện kiến màn trở lại của một trong những anh hùng độc lạ và “rực lửa” nhất của làng điện ảnh Hollywood.

Good Omens

Thời gian: 10h - 11h trưa
Địa điểm: Rạp Hulu, Madison Square Garden

Good Omens của Amazon được đánh giá là một trong những tựa phim đang được mong chờ nhất tại NYCC 2018. Bên cạnh dàn cast miễn chê, phim là tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của Terry PratchettNeil Gaiman, kể về hành trình ngăn chặn ngày tận thế sắp đến gần của bộ đôi thiên thần và ác quỷ.

Ác quỷ áo đen và thiên thần áo trắng của Good Omens.

Trước đó tại SDCC 2018, fan đã được xem qua một số clip hậu trường, vì thế NYCC 2018 lần này sẽ là thời khắc hoàn hảo để Amazon tung ra trailer và hình ảnh chính thức của Good Omens. Tác giả Gaiman cũng sẽ có mặt tại buổi giao lưu bên cạnh đạo diễn Douglas Mackinnon và các diễn viên David Tennant, Michael Sheen, Miranda Richardson, hứa hẹn mang lại không khí “thiên đàng - địa ngục” thứ thiệt.

Hellboy

Thời gian: 10h - 11h trưa
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Javits

Một trong những bất ngờ lớn nhất tại NYCC 2018 lần này chính là màn trở lại của “cậu bé địa ngục” trong siêu phẩm reboot Hellboy.

Chỉ với một bức hình poster cũng đã khiến các fan vỡ oà trong sung sướng, và theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Hellboy phiên bản 2019 sẽ dựa trên tựa truyện tranh gốc ra mắt vào những năm 90. Dàn diễn viên gồm David Harbour, Sasha Lane, Daniel Dae Kim, Ian McShane cũng như tác giả truyện tranh Mike Mignola sẽ xuất hiện tại sự kiện để bật mí nhiều hơn về dự án, cũng như được fan mong chờ sẽ tung ra trailer chính thức hay những đoạn phim nhá hàng độc quyền.

Tạo hình của Hellboy phiên bản 2019 (phải) sẽ giống nguyên tác hơn tạo hình năm 2004 (trái).

Spider-Man: Into the Spider-Verse

Thời gian: 11h30 - 1h trưa
Địa điểm: Rạp Hulu, Madison Square Garden

Trước khi đến với Comic Con tại New York, Spider-Man: Into the Spider-Verse đã khiến tín đồ Marvel mãn nhãn cùng trailer và hàng loạt các clip ngắn, cho thấy phong cách làm phim hoạt hình vô cùng độc đáo và mới lạ, chưa từng thấy ở Marvel trước đây.

Miles Morales tung hoành trong tựa phim riêng.

Tuy chưa có thông tin cụ thể nào về buổi giao lưu, nhưng các fan vẫn háo hức được tìm hiểu nhiều hơn về tựa phim và nhân vật Người Nhện da màu đầu tiên được debut màn ảnh rộng. Trước đó, phía sản xuất cũng đã “thả thính” fan khi công bố buổi giao lưu sẽ là “cái nhìn sâu hơn về Spider-Verse và khả năng vô tận của nó - khi mà một chiếc mặt nạ có thể được đeo bởi nhiều người“. Một vũ trụ Nhện với vô số những Spider-Man khác nhau chăng?

Trailer phim “Spider-Man: Into the Spider-Verse”.

Spider-Man: Into the Spider-Verse sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh.

Daredevil

Thời gian: 1h30 - 2h45 trưa
Địa điểm: Rạp Hulu, Madison Square Garden

Marvel tiếp tục thừa thắng xông lên khi giới thiệu đến các fan mùa 3 của Daredevil. Với đoạn teaser bất ngờ ở phần cuối của Iron Fist, cũng như bức hình poster chính thức mới được công bố gần đây, Daredevil đã chính thức hồi sinh.

Poster chính thức của Daredevil mùa 3.

Đoàn làm phim hứa hẹn buổi giao lưu ở NYCC sẽ đầy những bất ngờ, qua đó có thể chia sẻ thêm về ngày công chiếu mùa 2 của The Punisher hoặc bất cứ series hợp tác giữa Marvel và Netflix nào khác. Buổi giao lưu Daredevil sẽ có sự tham gia của tác giả nổi tiếng Jeph Loeb, nhà sản xuất Erik Oleson, và dàn cast bao gồm Charlie Cox, Elden Henson, Deborah Ann Woll, Vincent D'Onofrio, Joanne Whalley, Wilson BethelJay Ali.

Charlie Cox tái xuất với bộ suit Daredevil thân quen.

Kết thúc ngày thứ 3 của NYCC 2018, liệu sẽ còn những bất ngờ nào khác ở ngày cuối cùng, khép lại một mùa Comic Con hoành tráng?

Spider-Man: Into the Spider-Verse chính thức công chiếu ngày 14/12/2018.
Hellboy chính thức công chiếu ngày 12/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất