Phim Ảnh

Sự kiện kỉ niệm 30 năm thành lập nhà mạng lớn nhất Thái Lan quy tụ 12 nghệ sĩ: Bambam (GOT7), Lisa (BLACKPINK), Taew Natapohn, Push Puttichai

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngày 3 tháng 10 năm 2019, nhà mạng lớn nhất Thái lan AIS tổ chức buổi lễ kỉ niệm 30 năm thành lập với quy mô lớn quy tụ dàn khách mời toàn siêu sao hàng đầu Thái Lan.

Với ý nghĩa quan trọng đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển trở thành nhà mạng di động số 1 Thái lan, AIS đã tổ chức một sự kiện vô cùng hoành tráng từ quy mô đến dàn khách mời. 12 khách mời đặc biệt trong sự kiện đều là những gương mặt đại diện cho nhãn hiệu trong nhiều năm qua, có những gương mặt đã rất quen thuộc với AIS và cũng có cả những nghệ sĩ mới gia nhập “gia đình” AIS.

Đây có thể được xem là sự kiện hoành tráng nhất được đón chờ dịp cuối năm 2019 khi đã có sự tham gia của tất cả người đại diện của công ty, bao gồm: Lisa (BLACKPINK), Bambam (GOT7), Push Puttichai, Taew Natapohn, Mew Nittha, Tom Rechless, Peck Palit, Toey Jarin, Weir Sukollawat, Bella Campen, Violette Wautier và James Jirayu.

Poster 12 nghệ sĩ khách mời tham dự sự kiện kỉ niệm 30 năm thành lập AIS

12 nghệ sĩ khách mời trong sự kiện hôm nay

Các nghệ sĩ giao lưu trên sân khấu

Bộ 3 thân thiết Taew Natapohn, Mew Nittha và Toey Jarin phía sau hậu trường

Bambam

Vào tháng 3 năm 2019, thành viên người Thái của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK Lisa đã chính thức trở thành người đại diện thứ 12 gia nhập vào gia đình AIS. Được biết để mời được “viên ngọc quý” của xứ chùa Vàng Lisa, công ty đã phải bỏ ra số tiền cát xê rất lớn mới có thể chiêu mộ được cô nàng tài năng này.

Em út Lisa là khách mời duy nhất không tham gia thảm đỏ

Người bạn thân thiết Bambam là MC đặc biệt bên cạnh Lisa, cặp đôi khiến hàng ngàn fan ở dưới hú hét vì đã rất lâu rồi mới thấy cả hai đứng chung sân khấu

Lễ kỉ niệm 30 năm thành lập AIS được tổ chức ở trung tâm thương mại Siam Paragon, theo đó lịch trình bao gồm 17h bắt đầu sự kiện, 18h các nghệ sĩ sẽ trình diễn thảm đỏ ra mắt truyền thông và người hâm mộ. Sau đó, các nghệ sĩ sẽ lần lượt giao lưu trên sân khấu lớn cùng với các tiết mục được chuẩn bị kĩ lưỡng. Với những ca khúc được các nghệ sĩ tập luyện chăm chỉ, bao gồm cả những ca khúc tiếng Thái và tiếng Anh được khán giả khen ngợi như thể một buổi concert vậy. Sự kiện hoành tráng, quy mô tổ chức lớn cùng với dàn nghệ sĩ toàn siêu sao, AIS quả thực được xem là ông lớn “chịu chi” nhất Thái lan.

Ba cô nàng Taew - Mew - Toey đứng chung sân khấu

Nam thần James Jirayu tỏa sáng trên cả thảm đỏ và sân khấu. ANh cùng Violette thể hiện ca khúc đình đám Senorita

Anh chàng ca sĩ người Thái cũng đang rất hót ở Thái Peck Palit

Nữ diễn viên xinh đẹp Bella Ranee đứng chung sân khấu cùng bạn trai Weir Sukollawat

Với tầm quy mô lớn trong sự kiện lần này để có được tấm vé vào trong xe chương trình cũng là điều rất khó. Thậm chí các fan hâm mộ đã có mặt tại nơi tổ chức từ chiều qua để xếp hàng và nhận vé. Các fan Thái cũng rất chịu đầu tư khi đầu tư bảng LED lớn, lightstick để hòa mình của sự kiện lớn này.

Rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn thân Bambam và Lisa được các fan chụp lại

Cả hai rất đáng yêu khi ở cùng nhau

Cái nắm tay chào hỏi của hai người bạn đã quen biết nhau gần 20 năm

Các diễn viên vui vẻ nơi hậu trường

Trong sự kiện tối nay, Lisa là khách mời cuối cùng xuất hiện trong sự kiện sau tất cả các đàn anh, đàn chị. Cô ưu ái được xếp hẳn 1 stage riêng, đứng trên sân khấu cùng mình là cậu bạn thân lâu năm Bambam là khách mời đặc biệt. Bên cạnh việc gửi đến khán giả những ca khúc được chuẩn bị đặc biệt để cùng khán giả cháy hết mình, 12 nghệ sĩ đã có những giây phút ấm áp bên người hâm mộ, chia sẻ và trò chuyện cùng các fan, tặng quà tri ân từ AIS đến tay rất đông fan hâm mộ có mặt hôm nay.

Sự kiện kỉ niệm 30 năm thành lập nhà mạng AIS Thái lan đã diễn ra tốt đẹp, một sự kiện chơi lớn quy tụ 12 ngôi sao hàng đầu Thái lan tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất