Phim Ảnh

Sự khác biệt giữa phim ảnh và thực tế sau câu nói bá đạo của James Jirayu: ‘Nếu cô tát, tôi sẽ hôn’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Chuyện gì sẽ xảy ra sau câu nói đúng chuẩn slap-kiss của phim Thái: “Nếu cô tát, tôi sẽ hôn”?

Màn ảnh Hoa ngữ có những soái ca bá đạo như Tả Chấn của Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, anh từng tuyên bố: “Nếu em đã thích tôi như thế thì phải nói với tôi. Tôi đã xác định rồi, cô sẽ là người phụ nữ của Tả Chấn này”. Xứ sở kim chi thì mới xuất hiện anh phó tổng Lee Young Joon đệ nhất tự luyến với câu thoại đốn tim hội chị em văn phòng: “Vì muốn lấy chồng mà cô nghỉ việc? Cô muốn lấy chồng đến vậy ư? Vậy làm việc tiếp đi. Lee Young Joon tôi sẽ lấy cô!”. Mọt phim Thái thì phát cuồng bất loạn với câu thoại ngầu thần sầu của James Jirayu trong Game Sanaeha (Trò chơi tình ái): “Nếu cô tát, tôi sẽ hôn”.

Nói về độ bá đạo và mặt dày của nam chính phim Thái, có thể đánh giá là xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Ngoài nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp xinh lung linh, những tín độ nghiện phim Thái còn mê mệt thể loại slap-kiss.

Đúng như cái tên slap-kiss, nữ chính tát - nam chính hôn, tát bao nhiêu hôn bấy nhiêu, càng tát càng hôn.

Đã là mọt phim Thái thì chắc hẳn rằng bạn đã xem ít nhất một bộ slap-kiss siêu đặc trưng và đậm chất Thái Lan này. Đây là một thể loại làm mưa làm bão ở xứ chùa Vàng, mô típ khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng ăn khách.

Thế nhưng đời lúc nào cũng chẳng đẹp như mơ. Các soái ca phim Thái cũng không dễ dàng để diễn được cảnh em tát anh hôn xảy ra như cơm bữa trên màn ảnh. Điển hình như người đàn ông tội nghiệp trong phim Khun Por Jorm Sa này, nói xong câu “Nếu cô tát, tôi sẽ hôn”, tưởng được hôn ai ngờ…

Hãy thử “tấn công” cô ấy như nam chính lakorn.

“Nếu cô ấy tát thì lao vào hôn luôn”.

Và cái kết đắng cay cho việc diễn vai nam chính lakorn…

Hôn thì chẳng thấy đâu…

… mà chỉ bị tát đến méo cả mặt, biểu cảm đi từ bất ngờ đến hoảng loạn thần trí.

Khun Por Jorm Sa (tạm dịch: Người cha thất lạc) được làm lại từ phiên bản gốc sản xuất năm 1997. Phim kể về Saenkaew (Lilly Apichaya Thongkham) vì để tìm ra cha ruột của mình mà cô phải cải trang thành con trai.

Dự án này là tác phẩm truyền hình thứ 3 lên sóng trong năm nay của nữ diễn viên sinh năm 2002. Cô được giới truyền thông và người hâm mộ biết đến sau khi tham gia chương trình The Face Thái Lan. Năm ngoái, Lilly cùng huấn luyện viên Bee Namthip hợp tác trong phim điện ảnh The Promise (Giao ước chết). Bên cạnh Lilly, phim còn có sự tham gia của Willy McIntosh, Pock Piyathida, March Chutavuth, Chanon Ukkharachata…

Trailer Khun Por Jorm Sa

Sẽ thế nào khi Saenkaew bị phát hiện là gái giả trai?

Phản ứng hóa học của Lilly và March trong Khun Por Jorm Sa khiến người xem thích thú.

Khun Por Jorm Sa hiện đang được phát sóng vào 20h10 thứ Tư - Năm hàng tuần trên đài GMM25 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất