Phim Ảnh

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa nhan sắc và diễn xuất của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á trong 'Quan hệ hoàn hảo'

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Phim truyền hình "Quan hệ hoàn hảo" công bố nam nữ chính và poster của phim.

Sáng nay (ngày 12/06), nhà đài bộ phim truyền hình Quan hệ hoàn hảo vừa công bố nam, nữ chính cho phim là Hoàng HiênĐồng Lệ Á, đồng thời đưa ra tạo hình của hai nhân vật qua poster của phim. Qua những hình ảnh từ poster mới nhất, tuyến nhân vật trong Quan hệ hoàn hảo của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á là những con người có sự nghiệp ổn định, câu chuyện của cả hai sẽ xoay quanh cuộc sống văn phòng.

Hoàng Hiên tuy về tướng mạo vẫn chưa thật sự xuất sắc, mà còn có điểm trừ về chiều cao không lí tưởng của những soái ca, thế nhưng với khả năng diễn xuất được đào tạo qua trường lớp (Học viện múa Bắc Kinh), Hoàng Hiên đã được các đạo diễn hay biên kịch “đo ni đóng giày” vào các vai diễn chính cực kì thành công. Một số tác phẩm tiêu biểu của Hoàng Hiên có thể kể tên như: Mị Nguyệt truyện, Trường Thành, Thợ săn, Nữ thần y và gần đây nhất là chàng trai phiên dịch Cao Gia Minh trong Người phiên dịch.

Còn đối với những “mọt” phim thường xuyên theo dõi các bộ phim Hoa ngữ thì cái tên Đồng Lệ Á không còn quá xa lạ. Đồng Lệ Á được biết đến như một trong những mỹ nhân của vùng đất Tân Cương, nơi sản sinh ra rất nhiều người đẹp. Đồng Lệ Á vốn có năng khiếu trong việc diễn xuất, cùng với quãng thời gian dài tham gia đóng phim, kĩ năng của Đồng Lệ Á càng ngày càng phát tiển hơn. Đồng Lệ Á là một nghệ sĩ “đa-di-năng” khi cô có thể vừa là diễn viên vừa là ca sĩ, các giải thưởng trong sự nghiệp nghệ thuật của Đồng Lệ Á cũng khá nhiều. Các tác phẩm mà Đồng Lệ Á từng rất thành công khi tham gia như: Lang gia bảng 2, Quái hiệp nhất chi mai, Chuyện tình Bắc Kinh, Mẫu nghi thiên hạ

Cả về diễn xuất lẫn tạo hình của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á đều cho thấy bộ phim đã rất đầu tư cho khâu tiền quay phim. Giờ đây khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về độ hấp dẫn của Quan hệ hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất