Phim Ảnh

‘Sự hoán đổi diệu kỳ’ 2 tập đầu: Yadech hôn bất chấp mặc cho dân tình náo loạn

Meow
Chia sẻ

Có thể bạn chưa biết, Nadech Kugimiya chính là fan cuồng của Yaya Urassaya đấy! Trong tập 2 “Sự hoán đổi diệu kỳ” vừa lên sóng, chàng fan này còn may mắn khi được đóng 2 cảnh hôn với thần tượng nữa…

Vừa qua, 2 tập đầu của phim Leh Lub Salub Rarng (Sự hoán đổi diệu kỳ) của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbund đã được lên sóng. Phim kể về chuyện tình có một không hai của chàng cảnh sát Ramin (Nadech đóng) và nàng siêu sao Petra (Yaya đóng). Không làm khán giả thất vọng, cặp đôi vàng của màn ảnh Thái phát cuồng khi có hẳn 2 cảnh hôn nóng bỏng trong tập 2.

Nụ hôn đầu tiên của Ramin - Petra.

Lúc đầu họ cũng chật vật không kém.

Còn đây là phản ứng của mọt phim Thái.

Fan gào thét trong hạnh phúc, phát cuồng đạo diễn vì để cho đôi trẻ hôn nhau ngọt lịm, lâu và thật sâu…

Đến khi hôn rồi thì ngay cả trời sập cũng không ngăn họ lại được.

Khi họ “mi” nhau, thời gian như ngừng trôi, vạn vật đều đứng hình để lại bình yên cho đôi trẻ bên nhau…

Một nụ hôn khác không có trong kịch bản làm cả đoàn phim một phen nháo nhào.

Hôn anh, tôi muốn được hôn anh…

Nụ hôn điên loạn giữa chốn đông người bị quản lý của Petra ngăn lại… không thì không biết tới mức độ nào nữa.

Trở lại diễn biến trong tập 1, cảnh sát trưởng đội đặc nhiệm Ramin xuất hiện đầy ấn tượng. Anh cùng đồng đôị đang đột nhập vào một kho chứa ma túy. Khi này, có một phóng viên cùng quay phim cũng đang tác nghiệp tại hiện trường. Một kẻ tội phạm đã bắt giữ cô phóng viên để uy hiếp Ramin.

Pha hành đồng đẹp mắt của anh cảnh sát đẹp trai.

Ramin giải cứu cho nữ phóng viên thành công. Tuy nhiên, họ phải nhanh chóng rời khỏi tòa nhà này trước khi bị kích nổ bom. Nổi tiếng với bàn tay sắt, Ramin ôm cô phóng viên rồi “bay” xuống dưới mặt đắt. Một cảnh tượng mà khán giả chỉ có thể thấy ở trong phim hành động Hollywood…

Ngầu quá Ramin ơi.

Anh là ai, siêu nhân hay người nhện?

Đoạn clip giải cứu người như siêu nhân của Ramin gây ấn tượng với đạo diễn. Anh được mời đóng phim nhưng ba lần bảy lượt chàng cảnh sát đều chẳng thèm nếm xỉa. Thế mà khi nghe đến cái tên nữ chính sẽ đóng chung là Petrawadee, mắt Ramin sáng rực. Hấp dẫn là họ sẽ được đóng cảnh hôn nhau, âu yếm ngọt ngào kiểu vợ chồng… Anh đồng ý ngay lập tức.

“Cậu sẽ được đóng phim với Petra, cảnh âu yếm như kiểu vợ chồng”.

Màn “chào sân” của đội trưởng Ramin và siêu sao Petra.

Đầu tập 1, định mệnh cuộc đời của Ramin - nàng siêu sao Petra cũng xuất hiện lộng lẫy, đẹp mê hoặc và siêu sang chảnh trên thảm đỏ. Cô được biết đến là viên ngọc trai của điện ảnh Châu Á, một nghệ sĩ đa di năng của Thái Lan. Ngoài làm người mẫu cho một thương hiệu Anh quốc, Petra còn đóng phim Hollywood với tài tử Leonardo DiCaprio.

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân! Một lần nhìn thấy Petra, cả đời yêu. Mà tài tình là dù chỉ mới nhìn thấy nàng qua màn ảnh nhỏ thôi mà anh cảnh sát trưởng đã “ngu” người ra. Nàng quá xinh đẹp, quá sắc sảo khiến chàng ngắm mãi không chán. Còn miệng thì luôn mồm “Suay Suay” (xinh đẹp), đẹp quá trời quá đất, đẹp đến mức không biết nói gì luôn…

“Đúng style của anh rồi” - chúc mừng Ramin, anh đã dính thính của Petra.

Điểm chung của cặp đôi này là đều rất tự hào về nhan sắc của mình, đối xử tệ bạc với người quan tâm mình. Một người thì “anh là soái ca”, anh nam tính. Và vì anh là đàn ông, anh có tiếng nói và quyền lực hơn phụ nữ nên Ramin luôn lạnh nhạt với bạn gái Nok Yong (Ice Preechaya Pongthananikorn). Điều này khiến Akom (Thanapop Leerattanakhajohn) cảm thấy khó chịu và vì chính anh cũng có tình cảm với Nok Yong.

Nok Yong tổ chức sinh nhật cho Ramin.

Tiệc chưa tan, Ramin đã bỏ đi sau khi nghe điện thoại.

Akom yêu đơn phương Nok Yong và cảm thấy đau lòng trước cảnh này.

Bạn gái Nok Yong dịu dàng, tốt bụng nhưng Ramin lại chẳng để tâm đến. Bời vì anh đang bận “crush” siêu sao Petra mất rồi…

Còn một người thì “em so đẹp”, em quyến rũ. Nên Petra “chảnh”, cô còn đối xử cực kỳ tệ với Noo Aem - người quản lý đã bên cạnh cô từ thời vô danh đến nổi tiếng như ngày nay.

Cuối cùng, fanboy cũng được gặp thần tượng của mình. Anh chàng vui mừng khôn xiết khi được gặp Petra bằng xương bằng thịt ngay trước mặt. Hãy cùng xem người hâm mộ này đã bày tỏ sự yêu mến “viên ngọc trai châu Á” - Petra như thế nào nhé!

Petra xem thường bạn diễn của mình. Còn Ramin thì hí ha hí hửng vì được đóng phim với thần tượng. Cô nàng đanh đá, chua ngoa, hách dịch và “so deep” như thế này đây…

Tim đập loạn xạ, đầu óc quay cuồng, chân tay long ngóng, miệng cứ há hốc…

Cô nàng diễn sâu không tưởng…

Toàn cảnh fan cuồng khi gặp thần tượng.

Em là công chúa xinh đẹp của tôi.

Ramin được quay chương trình truyền hình cùng thần tượng.

Đến cảnh Ramin muốn lại gần xin chụp ảnh cùng Petra khiến người xem cười ra nước mắt. Buồn cười nhất là anh còn hiểu lầm Petra là nàng les. Những tưởng Ramin sẽ thất vọng tràn trề mà từ bỏ “sự nghiệp” fan cuồng Petra. Nhưng không, anh cảnh sát rất tỉnh và đẹp trai với phát ngôn cực chất, gây sốc: “Les cũng có thể thích đàn ông được mà. Và anh sẽ là người đầu tiên làm trái tim Petra tan chảy”.

Nhìn thấy Petra là khuôn mặt Ramin “tự động” dại gái, ngu ngơ như này đây.

Một số cảnh nổi bật khác trong tập 1,2 Sự hoán đổi diệu kỳ:

Khi siêu sao nhận lương…

Nam chính lẫn nam phụ thi nhau khoe 6 múi khiến fangirl rạo rực.

Cặp đôi Ramin - Petra hứa hẹn còn có vô số cảnh hot hòn họt, ngọt rụng răng. Các mọt phim Thái hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho các tập tiếp theo nhé!

Preview tập 3 Sự hoán đổi diệu kỳ.

Tập 3 của Sự hoán đổi diệu kỳ sẽ được lên sóng vào 20h20 thứ 2 ngày 7/8 trên kênh CH3, Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất