Phim Ảnh

'Sứ đồ hành giả' tiếp tục làm bản điện ảnh với sự tái hợp của bộ ba Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy

Quách Nhi
Chia sẻ

"Sứ đồ hành giả" là một trong những bộ phim "bom tấn" của TVB. Sau thành công của "Sứ đồ hành giả 1", lặp tức bản điện ảnh của bộ phim liền được ra mắt. Tiếp theo đó là "Sứ đồ hành giả 2" cũng được thực hiện. Trong năm nay, bản điện ảnh của "Sứ đồ hành giả" tiếp tục được bấm máy.

Vừa qua, bộ ba Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án điện ảnh của bộ phim “bom tấn” TVB - Sứ đồ hành giả. Được biết, sau thành công của bản điện ảnh năm 2015, bộ ba nam thần này mới tiếp tục “bắt tay” làm phần tiếp theo của bản điện ảnh mang tên Sứ đồ hành giả: Điệp ảnh hành động.

Bộ ba nam thần TVB trong ngày ra mắt tạo hình.

Đến với bản điện ảnh lần này, còn có sự góp mặt của Vương Quân Hinh Viên Vỹ Hào, đồng thời cũng là hai cái tên đang được TVB “o bế” những năm gần đây. Trước đó, Viên Vỹ Hào cũng từng góp mặt ở Sứ đồ hành giả 2 phiên bản truyền hình, còn Vương Quân Hinh cũng đóng góp một vai nhỏ trong Sứ đồ hành giả bản điện ảnh trước đó.

Từ trước đến nay, chủ đề nội gián và cảnh sát luôn là đề tài được nhiều giám chế “khai thác” nhất và cũng là chủ đề được khán giả ưa chuộng nhất. Cộng thêm thành công vang dội của những phần trước đây kể cả bản điện ảnh và truyền hình, đến với Sứ đồ hành giả: Điệp ảnh hành động lần này, khán giả càng nóng lòng chờ đợi. Đặc biệt là sự tái hợp của bộ ba Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy, người hâm mộ càng thêm an tâm để mong chờ.

“Cặp đôi” được yêu thích nhất của Sứ đồ hành giả bản điện ảnh trước đây: Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy,

Khương Bội Dao.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất