Phim Ảnh

'Sứ đồ hành giả 3' xác nhận Lâm Phong trở lại cùng Hứa Thiệu Hùng, fan gọi tên Xa Thi Mạn - Miêu Kiều Vỹ

Nhật Ngân
Chia sẻ

Không hẹn trước, Lâm Phong bất ngờ thông báo quay về "mái nhà xưa" - TVB, không chỉ hợp tác làm sản phẩm âm nhạc, mà còn tham gia phim truyền hình. Nhiều khán giả đặt nghi vấn về dự án "Sứ đồ hành giả 3" và khả năng nam diễn viên tái hợp với Xa Thi Mạn, sau khi tấm poster phim xuất hiện.

Mới đây, Lâm Phong vừa tổ chức họp báo, công bố tin hợp tác với công ty Tinh Mộng (The Voice Entertaiment) của TVB. Nguồn tin cho biết, nam diễn viên không chỉ quay về cho những hợp đồng âm nhạc, mà còn hợp tác trong những dự án phim ảnh. Sự kiện này đã tạo nên một cơn chấn động đối với người hâm mộ. Từ khóa “Lâm Phong về TVB” trở thành “hot search” trên weibo vào ngày hôm qua.

Lâm Phong tại buổi họp báo “Homecoming TVB” hôm 17/3.

Trang cá nhân của nam diễn viên cập nhật: “Có cơ hội quay trở lại phim truyền hình TVB”.

Theo tin chính thức, nam diễn viên sẽ lập tức tham gia dự án mới sau khi trở về “mái nhà xưa”. Đó là phần 3 của series đình đám Sứ đồ hành giả, từng gây sốt khi lên sóng truyền hình vào năm 2014. Lâm Phong xác nhận tham gia vào phần tiếp theo này và trình bày ca khúc chủ đề cho phim.

Lâm Phong sẽ tham gia “Sứ đồ hành giả 3”, nhưng anh sẽ đóng cặp với ai ?

Trong một diễn biến khác, Dương Di - một đồng nghiệp cũng đã rời TVB, cho biết cô rất vui vì thông tin Lâm Phong quay về nhà đài. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Raymond về TVB đương nhiên vui rồi, nếu cả lớp đào tạo chúng tôi cùng đóng chung sẽ càng vui nữa, vì đó giờ chưa từng đầy đủ người đóng chung một bộ phim. Nếu kịch bản ok thì chắc chắn muốn hợp tác rồi, rất đáng kì vọng”.

Đôi bạn thân này sẽ hợp tác trong “Sứ đồ hành giả 3” ?

Những tiết lộ đó đã khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về việc Lâm Phong sẽ đóng cặp với Dương Di trong phần 3 của Sứ đồ hành giả. Tuy nhiên mới đây, poster bộ phim xuất hiện trên mạng xã hội, lại làm dấy lên thông tin Lâm Phong sẽ tái hợp Xa Thi Mạn, khiến “dân tình” xôn xao.

Poster của “Sứ đồ hành giả 3” gây xôn xao.

Mới đây vào ngày 18/03/2019, tại sự kiện Filmart giới thiệu loạt dự án lớn của TVB trong năm nay, Sứ đồ hành giả 3 chính thức công bố sự trở lại của Lâm PhongHứa Thiệu Hùng. Như vậy, Bạo Seed và anh Hoan Hỷ đều xuất hiện trong phần này.

Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức cho biết, phần tiếp theo của series sẽ khai thác câu chuyện nối tiếp từ phần 1 của Bạo Seed và Đinh tỷ. Nhân vật sếp Trác Khải của Tam ca Miêu Kiều Vỹ cũng sẽ tiếp tục đồng hành với ekip trong nhiệm vụ tình báo mới. Người hâm mộ hiện đang gọi tên hai nhân vật và trông đợi sự xác nhận của phía TVB.

Ngoài ra, phần hậu truyện này cũng có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc, như Mã Quốc Minh, Lý Giai Tâm, Châu Bách HàoHuỳnh Thúy Như.

Nhiều bằng chứng cho thấy bộ ba này sẽ tiếp tục hợp tác.

Phần lớn fan hâm mộ đều mong đợi Lâm Phong sẽ hợp tác với những nữ diễn viên kỳ cựu như Dương Di hoặc Xa Thi Mạn, để tạo được hiệu ứng người xem như phần 1. Những khán giả khác thì cho rằng khả năng người cũ quay về TVB không cao, tuy nhiên họ không hi vọng Phong Phong (tên thân mật của Lâm Phong do fan đặt) sẽ đóng cặp với những tiểu hoa đán còn “non tay” của TVB.

Nhiều khán giả mong chờ sự quay trở lại của Lâm Phong trong phim TVB.

Với sự có mặt của dàn diễn viên đáng mong đợi, liệu Sứ đồ hành giả 3 có gây sốt khi lên sóng? Tất cả sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất