Phim Ảnh

'Sứ đồ hành giả 3' chuẩn bị khởi quay vào tháng 8, dàn diễn viên chính thức được xác nhận

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Được biết, phim Sứ đồ hành giả 3 sẽ nhanh chóng được phát sóng vào tháng 8 và dàn diễn viên chính thức được công bố nhưng lại thiếu mất một nhân vật trọng tạm.

Sứ đồ hành giả 3 hiện tại đã xác nhận các diễn viên xuất hiện trong phim là Lâm Phong, Thái Tư Bối, Huỳnh Thúy Như, Châu Bách Hào, Hứa Thiệu Hùng, Miêu Kiều Vỹ, Dương Triều Khải, Mã Quốc Minh, Viên Vỹ Hào, Hồng Vĩnh Thành, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn,…

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Dàn diễn viên đa phần đều là những diễn viên trọng yếu trong phần 1 và phần 2. Tuy nhiên điều đáng tiếc là mất đi một nhân vật trọng tâm đó chính là Xa Thi Mạn. Xa Thi Mạn bắt đầu từ phần hai đã được dân mạng yêu cầu quay về, xem ra việc xuất hiện của Xa Thi Mạn trong những hệ liệt của Sứ đồ hành giả sẽ không còn xuất hiện.

Xa Thi Mạn không thể diễn Sứ đồ hành giả phần 2 và 3 cũng có thể vì cô đã không còn là diễn viên của TVB, hơn nữa Xa Thi Mạn vì đóng Diên Hi công lược ở Trung Quốc đã trở nên bạo hồng.

Sự xuất hiện của Lâm Phong trong Sứ đồ hành giả 3 được khán giả yêu thích hệ liệt này và phim Hong Kong đều cảm thấy trông chờ. Lâm Phong ở Trung Quốc mấy năm, diễn qua nhiều tác phẩm phim khác nhau, nếu như không có tin đồn tình yêu chắc sẽ chìm xuống đáy vực.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!
Thái Tư Bối trước đó xuất hiện ở sự kiện từng tiết lộ rằng trong phim Sứ đồ hành giả 3, cô sẽ đóng vai cảnh sát chìm cùng với Mã Quốc Minh trong vai lão đại hắc bang là một cặp tình nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất