Phim Ảnh

Sự thật đáng sợ của chú hề ma quái trong 'It' và con số 27 bị nguyền rủa

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Dù là fan hay chưa là fan của chú hề ma quái It thì đây sẽ là những điều đáng được quan tâm xung quanh khả năng của IT cũng như con số 27 có ý nghĩa như thế nào?

Vậy là không còn phải chờ quá lâu nữa vì cuối tuần này 08/09, bộ phim kinh dị được mong chờ nhất - It sau Annabelle: Creation sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc.

Poster chính thức của phim.

It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) là một trong những bộ phim kinh dị hứa hẹn nhất năm, được chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của Stephen King. Đạt được hơn 197 triệu xem trực tuyến chỉ trong vòng 24 giờ, đoạn phim quảng cáo của It bỏ xa kỷ lục trước đó mà Fast and Furious 8 tạo nên (139 triệu lượt). Sức nóng bộ phim không dừng lại ở đây khi các fan kinh dị lại hào hứng hơn nghe được những lời khen có cánh từ giới phê bình phim. Đây có thể sẽ là bộ phim đối đầu với Annabelle: Creation thuộc thể loại kinh dị trong mọi mặt.

Trailer chính thức của bộ phim.

Tên hề Pennywise đã gieo đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ và dẫn đến những việc không tưởng.

Pennywise: “Rồi người cũng sẽ lơ lửng thôi…”

Điều đặc biệt hơn khi nhắc đến Pennywise cũng như It thì không thể không nhớ đến con số 27. Nếu là fan trung thành của Stephen King thì đã không bỏ qua tiểu thuyết IT và nếu là fan của IT trên màn ảnh rộng thì không thể không biết về con số 27 đầy ám ảnh. Những điều sau đây được nói đến có thể xem là sự trùng hợp hay điều bí ẩn nào đó chưa có sự giải thích.

Nam diễn viên Bill Skarsgård sẽ vào vai Pennywise năm nay vừa tròn 27 tuổi…

và sao chúng ta quên được cái chết của Jonathan Brandis - người đóng vai lúc nhỏ của Bill trong IT 1990 đã treo cổ tự sát vào năm 27 tuổi.

Rõ ràng những ai từng đọc qua cuốn tiểu thuyết của Stephen sẽ dễ dàng nhận ra cứ 27 năm Pennywise sẽ quay trở lại…

… Và IT phần đầu tiên ra mắt 1990 nay là 2017, tròn 27 năm.

Quay trở lại với tên hề. Tại sao chú hề luôn khiến các bạn nhỏ phải hoảng sợ và ám ảnh, nó không giống một chút gì với cái tên “hề” cả? Trước Annabelle, chúng ta có hàng loạt búp bê kinh điển được đưa lên màn ảnh rộng và chú hề cũng không ngoại lệ. Thế nhưng Pennywise trong It sẽ khiến chúng ta không dám nhìn xuống gầm giường, mở tủ quần áo, lang thang đâu đó trên một con đường vắng hay có thể sẽ không dám đi vứt rác một mình vào buổi tối. Không chỉ đơn giản là bị ám mà còn có những khả năng không ngờ.

It được thực hiện bởi đạo diễn Andrés Muschietti, người nổi tiếng với tác phẩm kinh dị Mama (2013). Phim dự kiến khởi chiếu từ 08/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất