Phim Ảnh

Sự thật bất ngờ về Nam Joo Hyuk: Cứ đóng phim là phải liên quan đến nước!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau hai lần làm hotboy bơi lội trong Who Are You: School 2015 và Tiên nữ cử tạ, chàng mỹ nam 9X lại chuẩn bị đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Cô dâu của thủy thần.

Nam Joo Hyuk hiện đang là mỹ nam 9X được chú ý bậc nhất trên màn ảnh xứ Kim Chi. Chỉ trong 2 năm, anh đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi bản thân với những dự án được khán giả yêu mến, tiêu biểu là Who Are You: School 2015Tiên nữ cử tạ. Trong năm tới, nam diễn viên điển trai sẽ gặp lại khán giả với dự án phim mới có tên Cô dâu thủy thần. Sau hai lần làm vận động viên bơi lội và giờ làm Thủy thần, Nam Joo Hyuk đang là diễn viên có duyên với nước nhất làng phim Hàn thời gian gần đây.

Nam Joo Hyuk là mỹ nam có duyên với nước bậc nhất trên màn ảnh Hàn thời gian gần đây.

Những vai diễn đầu tiên đã “bén duyên” với nước

Nam Joo Hyuk sinh ngày 22/2/1994 tại Busan, Hàn Quốc (chính vì vậy mà nhiều người thường gọi anh bằng biệt danh Chàng trai Busan). Sở hữu chiều cao khá khủng 1,88m, Joo Hyuk bắt đầu con đường nghệ thuật bằng vai trò người mẫu vào năm 2013. Tuy nhiên đam mê diễn xuất cùng năng khiếu trời phú đã khiến anh được các đạo diễn bắt đầu để mắt tới.

Sở hữu chiều cao khủng và hình thể hoàn hảo, anh chàng từng là một người mẫu sáng giá trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên.

Vào năm 2014, khi vừa tròn 20 tuổi, Nam Joo Hyuk được giao cho một vai phụ nhỏ trong bộ phim truyền hình The Idle Mermaid (Mỹ nhân ngư). Phim kể về một nàng công chúa tiên cá của vương quốc đại dương muốn trở thành một con người thực sự nhưng phải tìm thấy tình yêu đích thực trong vòng 100 ngày. Nam Joo Hyuk vào vai anh chàng Park Dae Bak (BIG) có mối tình cực dễ thương. Dù đất diễn không nhiều và bộ phim cũng khá ngắn (10 tập), nhưng sự xuất hiện của Joo Hyuk vẫn gây ấn tượng cho nhiều người. Màn phối hợp ăn ý của anh với đàn chị Kim Seul Gi cũng được khán giả yêu mến không kém cặp đôi chính.

Dù không có cảnh nào dầm mình ngâm nước nhưng vai diễn đầu tiên của Nam Joo Hyuk có vẻ khá liên quan đến biển khi kể câu chuyện cuộc đời nàng tiên cá.

Dù đảm nhận vai phụ nhưng chuyện tình trong phim của anh được khán giả vô cùng yêu mến.

Gương mặt đẹp hoàn hảo từ góc nhìn nghiêng của anh chàng.

Ngoài đóng phim, Nam Joo Hyuk còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc, và lần đầu xuất hiện của chàng trai Busan là trong ca khúc 200%Give Love của Akdong Musician. Dù chỉ vào vai chàng nam sinh diện bộ đồng phục bình thường, nhưng với nụ cười tỏa nắng và thần thái tự nhiên, đáng yêu, Nam Joo Hyuk đã chiếm trọn trái tim của nhiều fan nữ. Những hình ảnh đẹp lung linh của anh và bạn diễn trước biển cũng là điểm nhấn chính trong 2 MV này.

Một số cảnh quay đẹp tuyệt của Nam Joo Hyuk trong MV của Akdong Musician.

MV 200% - Akdong Musician.

Là “ngôi sao bơi lội” trong vai chính đầu tay

Năm 2015, sự nghiệp của Nam Joo Hyuk bước sang trang mới khi được giao vai nam chính Han Yi An trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 (đóng cặp cùng Kim So Hyun, Yook Sung Jae). Vai diễn của anh là ngôi sao bơi lội của trường trung học Sekang, bạn lâu năm của nữ chính Go Eun Byul (Kim So Hyun).

Đây là vai diễn giúp anh chàng 21 tuổi ghi dấu ấn trên màn ảnh. Nằm trong series phim School đình đám nên School 2015 nhanh chóng gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi, cái tên Nam Joo Hyuk cũng từ đó mà đến gần khán giả hơn bao giờ hết. Vai diễn thiên tài bơi lội Han Yi An giúp nam diễn viên điển trai xây dựng hình ảnh mỹ nam thanh xuân ấm áp, hoàn hảo.

Đột phá với chuyện tình “kình ngư - cử tạ” siêu đáng yêu

Mối duyên giữa Nam Joo Hyuk và môn thể thao bơi lội tiếp tục được nối dài khi anh đảm nhận vai chính thứ 2 trong sự nghiệp - anh chàng hotboy bơi lội Joon Hyung trong Tiên nữ cử tạ lên sóng cách đây không lâu. Lấy đề tài học đường, thể thao, Tiên nữ cử tạ khiến nhiều người lo ngại sẽ thành “bom xịt” vì đối đầu quá nhiều đối thủ nặng ký lên sóng cùng thời điểm cuối năm 2016. Nhưng ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã bất ngờ gây sốt bởi câu chuyện tình quá đáng yêu giữa chàng kình ngư điển trai Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) và cô gái học khoa cử tạ mạnh mẽ, tốt bụng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung).

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung quá ngọt ngào trong Tiên nữ cử tạ.

Lần thứ hai đóng vai chính, Joo Hyuk cho thấy những tiến bộ rõ nét trong diễn xuất. Bên cạnh đó, những màn cởi trần tập luyện trên đường đua xanh của anh còn khiến fan “xịt máu mũi” vì thân hình quá hoàn hảo, cân đối. Chẳng những thế, sự phối hợp ăn ý của anh và Lee Sung Kyung còn khiến người xem không thể cầm lòng vì quá đỗi ngọt ngào, đáng yêu.

Thật khó cầm lòng trước những hình ảnh này của Nam Joo Hyuk.

Và sẽ là Thủy thần điển trai bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc?

Sau cơn sốt Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk sẽ gặp lại khán giả qua bộ phim Cô dâu của Thủy thần (Bride of the Water God), chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám cùng tên đã gây sốt nhiều nước châu Á một thời gian dài. Phim kể về So Ah, một thiếu nữ xinh đẹp bị dân làng tế thân cho Thủy thần để tránh nạn lũ lụt. So Ah không ngờ rằng mình được đưa đến một cung điện tuyệt đẹp dưới lòng sông. Tại đây, cô gặp Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) đang trúng lời nguyền ban ngày bị biến thành đứa trẻ, ban đêm được trở lại làm người đàn ông trưởng thành.

Vai diễn Thủy thần liệu có làm khó được Nam Joo Hyuk?

Trong truyện, vai diễn Thủy thần Ha Baek là chàng trai lạnh lùng, có quá khứ phức tạp nhưng cũng rất si tình, luôn nâng niu, hy sinh vì cô dâu xinh đẹp của mình. Nhiều người hâm mộ tiếp tục kỳ vọng đây là vai diễn nặng ký, giúp Joo Hyuk thể hiện được những tiến bộ trong diễn xuất của mình so với các tác phẩm trước.

Vào tháng 11/2016, khi trả lời về vai diễn trong phim Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk từng dí dỏm trả lời: “Sau hai lần đóng vai ngôi sao bơi lội, tôi nghĩ mình sắp trở thành vận động viên chuyên nghiệp được rồi”. Quá tam ba bận, không biết sau Cô dâu của thủy thần, Nam Joo Hyuk có dính dáng đến nước thêm lần nào nữa không, chúng ta cùng chờ nhé! Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để xem lại bộ phim Tiên nữ cử tạ và tìm hiểu thông tin về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất