Phim Ảnh

Sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn điện ảnh trên màn ảnh nhỏ tháng 6

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ mùa Hè này sẽ là sự trở lại của hàng loạt bom tấn đình đám của Hollywood như "X-men:Apocalypse", "Independence Day - Ngày độc lập" cùng hàng loạt bộ phim hấp dẫn khác.

X-men: Apocalipse - Dị nhân : Cuộc chiến chống Apocalipse

Trailer đầy kịch tính của X-men: Apocalipse - Dị nhân : Cuộc chiến chống Apocalipse

Từ X-Men: Days of Future Past, mọi sự kiện diễn ra trước đó trong loạt phim về các dị nhân bị 'xóa sạch' và viết lại từ đầu, một cách hoành tráng và dữ dội hơn, trong X-Men: Apocalypse.Câu chuyện được tiếp nối với những dị nhân quen thuộc trong cuộc chiến chống lại Apocalypse- dị nhân đầu tiên của vũ trụ Marvel đã tỉnh dậy sau giấc ngủ 6000 năm, nhân vật phản diện mạnh nhất trong vũ trụ X-Men.

Bộ phim với nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn khán giả

Tràn ngập kịch tính từ đầu chí cuối, X-Men: Apocalypse không để người xem nghỉ ngơi một phút nào suốt gần hai tiếng rưỡi thời lượng phim. Các trận đánh diễn ra liên tục đến “không kịp thở”. Góc quay đẹp, hình ảnh được đầu tư và kỹ xảo vô cùng mãn nhãn, phần nào khiến khán giả nhớ tới cảnh phim huyền thoại ở Golden Gate trong X-Men: The Last Stand.

Bất ngờ lớn nhất cho các fan là vai cameo của Wolverine sẽ xuất hiện hoàn toàn hoang dại và nóng bỏng. Song với việc đó thì bí ẩn bộ tóc lãng tử của giáo sư X bị biến thành đầu trọc sẽ được bật mí chắc chắn khiến người xem thích thú.

Phim được phát sóng lúc 8h thứ 7 ngày 10/6 (phát lại cùng ngày lúc 20h) trên kênh StarMovies.

Independence Day : Resurgence - Ngày độc lập : Tái chiến

Independence Day - Ngày độc lập là một trong những tượng đài của thể loại phim bom tấn thập 1990. Ra đời năm 1996, tác phẩm hành động/giả tưởng của đạo diễn Roland Emmerich tạo nên “cơn địa chấn” tại các rạp chiếu phim khi mang đến những trường đoạn siêu thảm họa hoành tráng, dữ dội, những trận không chiến đầy kịch tính và mãn nhãn, cùng tinh thần ái quốc xuyên suốt.

Trở lại với Ngày độc lập 2, lấy bối cảnh diễn ra 20 năm sau những sự kiện ở phần một. Sau khi đánh bại cuộc xăm lăng của người ngoài hành tinh, thế giới trở nên hòa bình và đoàn kết, không còn chiến tranh, xung đột. Công nghệ ngoài hành tinh thu được từ những gì còn sót lại giúp quân đội các quốc gia nâng cấp, hoàn thiện hơn khí tài quân sự, nhằm bảo vệ Trái đất trước bất cứ cuộc tấn công bất ngờ nào từ không gian. Nhưng loài người không thể ngờ rằng, đúng hai thập kỷ sau cuộc tấn công đầu tiên, kẻ thù quay trở lại với sức mạnh to lớn và khủng khiếp hơn gấp nhiều lần so với tưởng tượng của bất kỳ ai.

Liệu những hiềm khích cá nhân có được xóa bỏ khi cả loài người chỉ còn vài giờ để tranh đấu cho sự tồn tại của mình. Câu trả lời xin dành lại cho tất cả khán giả.

Phim được phát sóng lúc 20h thứ 7 ngày 17/6 trên kênh StarMovies.

The BFG - Chuyện chưa kể ở xứ sở khổng lồ

Dựa trên nguyên tác văn học của Roald Dahl, đạo diễn Steven Spielberg và hãng Disney cố gắng mang đến cho khán giả câu chuyện màu nhiệm, ấm áp ở xứ sở của những người khổng lồ.

The BFG - Chuyện chưa kể ở xứ sở khổng lồ là câu chuyện về cô bé Sophie, trong một lần mất ngủ giữa đêm khuya, cô bé đã vô tình nhìn thấy người khổng lồ, sau đó người khổng lồ bắt cô bé đi vì họ sợ lộ bí mật về cuộc sống của họ. The BFG xoay quanh chủ đề quen thuộc trong các tác phẩm của Disney: Đó là tình bạn. Hai cá nhân hoàn toàn đối nghịch liệu rốt cuộc có tìm thấy sự đồng điệu mà người ngoài khó lòng có thể giải thích hay không?

Trailer hấp dẫn của The BFG - Chuyện chưa kể ở xứ sở khổng lồ

Phim được phát sóng lúc 20h thứ 7 ngày 24/6 trên kênh StarMovies.

I.T. - Công nghệ thông tin

I.T kể về Mike Regan, một người đàn ông thành đạt, cực kì giàu có khi sở hữu một công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng không. Ông ta còn khiến người khác ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc và một cô con gái xinh xắn. Ngôi nhà của Mike là một ngôi nhà thông minh, hiện đại và tiện nghi bậc nhất với nhiều thiết bị công nghệ tối tân. Mọi việc tưởng như hoàn hảo cho đến khi Mike xung đột với Ed Porter - cố vấn IT của mình

Trong phim, khán giả sẽ bị cuốn theo cuộc đấu trí giữa hai nhân vật chính khi liên tục vờn đuổi nhau bằng những công nghệ hiện đại hay những cuộc so găng trực tiếp. Ngoài ra, phần âm thanh, ánh sáng hay âm nhạc cũng được đầu tư kĩ lưỡng để phục vụ tốt nhất cho mạch chuyện hấp dẫn của phim, đẩy sự hồi hộp cho người xem lên mức tối đa.

Phim được phát sóng lúc 20h thứ 7 ngày 03/6 trên kênh StarMovies.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất