Phim Ảnh

Studio của Lay Trương Nghệ Hưng (EXO) tuyên bố chống lại những bình luận ác ý

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Studio của Lay Trương Nghệ Hưng đang có những hành động chống lại những bình luận ác ý.

Thần tượng luôn may mắn có được tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ, nhưng với sự nổi tiếng của họ, một nhóm người ghét không thể tránh khỏi sẽ đăng những bình luận và tin đồn ác ý. Và trước những tiêu cực gần đây xung quanh Lay Trương Nghệ Hưng của EXO, các luật sư của anh ấy vừa đưa ra một tuyên bố nói rằng những tin đồn và bình luận này sẽ bị xử lý bằng những pháp lý nghiêm ngặt.

Tháng 5 năm ngoái, công ty luật đại diện cho Lay và studio cá nhân của anh, Công ty luật Bắc Kinh Xingquan, đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến những bình luận ghét bỏ đó. “Đã có những lời lăng mạ và vu khống liên tục được đăng lên mạng về Lay Trương Nghệ Hưng và gia đình anh ta. Chúng tôi sẽ thay mặt luật sư của Lay Trương Nghệ Hưng và hành động theo luật pháp” - Công ty luật Bắc Kinh Xingquan cho biết.

Bây giờ đại diện pháp lý của anh đã đưa ra một tuyên bố khác: “Trước tiên, chúng tôi muốn cảnh báo những người xâm phạm danh tiếng của Lay Trương Nghệ Hưng, hãy ngừng lan truyền thông tin sai lệch ngay lập tức. Để ngăn tình hình trở nên tồi tệ hơn, chúng tôi đang triển khai các phương thực online để thực hiện nghĩa vụ và chặn đứng các thông tin sai lệch”.

Họ tiết lộ rằng các thủ tục tố tụng đã bắt đầu cho những người liên quan đến vụ án tháng 5 năm 2018.

Chúng tôi đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến những người bị nghi ngờ phát tán nội dung sai lệch vào ngày 14 tháng 5 năm 2018 và đã bắt đầu các thủ tục tố tụng. Phiên tòa xét xử các cá nhân này bắt đầu từ ngày 5 tháng 3 năm 2019″ - Công ty luật Bắc Kinh Xingquan

Họ cũng tiết lộ sẽ thu thập bằng chứng chống lại bất kỳ cá nhân nào tiếp tục đăng các bình luận và tin đồn. “Công ty của chúng tôi sẽ chú ý đến vấn đề này và sẽ thu thập bằng chứng để sử dụng trong quá trình tố tụng trong tương lai. Studio của Trương Nghệ Hưng sẽ bảo lưu việc khởi kiện những kẻ buôn chuyện này. Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ quyền của anh ấy”.

Người hâm mộ đã ăn mừng vì sự không khoan nhượng và ủng hộ quyết định này. Được ủy quyền bởi studio của Trương Nghệ Hưng, Công ty luật Bắc Kinh Xingquan đã giao cho Luật sư Piao Yidan ban hành tuyên bố về vấn đề vu khống và tin đồn lan truyền rộng rãi và liên tục về thành viên nhóm EXO. Những tin đồn ác ý và bịa đặt xấu xa như vậy đang ngày càng trở nên dữ dội và hủy hoại danh tiếng, hình ảnh công chúng của anh.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất