Phim Ảnh

Studio bất ngờ phủ nhận việc Triệu Lệ Dĩnh bị thương nặng vì tai nạn phim trường, sự thật là thế nào?

LiLy
Chia sẻ

Cộng đồng fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe của thần tượng vẫn ổn.

Gần đây trên mạng đã lan truyền bài phỏng của Triệu Lệ Dĩnh với tạp chí Harper’s Bazaar. Nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cho biết sức khỏe của cô dạo này rất yếu và đó là lý do khiến cô không nhận phim sau khi Minh Lan truyện vừa đóng máy. “Bác sĩ nói cơ thể tôi rất yếu, đặc biệt nghiêm trọng. Phần sau đầu có một cục máu đông, tim suy yếu, xương cũng bị thương. cần phải bổ sung thêm canxi, việc lưu thông máu cũng gặp vấn đề vì tắc nghẽn mạch máu và liên quan tới gan yếu. Lúc ấy tôi chỉ cảm thấy mình không muốn làm bất cứ thứ gì. Tôi đã quá bạc đãi bản thân, phải nghỉ ngơi thôi. Tôi vẫn còn trẻ, vậy mà thân thể cứ giống như một bà già vậy.” Sau khi biết tin, cộng đồng fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã rất lo lắng cho sức khỏe của thần tượng, cũng hy vọng cô nghỉ ngơi và điều dưỡng cơ thể cho thật tốt.

Tuy nhiên cách đây không lâu, studio đã đưa ra thông báo phủ nhận việc Triệu Lệ Dĩnh bị thương nặng do di chứng để lại từ những tai nạn phim trường trước đó. “Mỗi người đều có quyền tận hưởng cuộc sống, chỉ là mệt thôi, nghỉ ngơi một chút và tự điều chỉnh”.Theo như studio thì những tin tức về việc Triệu Lệ Dĩnh sức khỏe yếu đều là bịa đặt, sai sự thật. Studio đưa ra lời cảnh cáo và thậm chí sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết nếu có người vẫn cố tình đưa tin quá đáng hơn nữa.

Nhưng có nhiều netizen lại nghi ngờ về độ chính xác của thông tin này. Rõ ràng là trong bài phỏng vấn gốc trên tạp chí Harper’s Bazaar thì Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định bản thân mình cần nghỉ ngơi vì “sức khỏe quá yếu, phía sau đầu có cục máu đông, tim yếu, tắc nghẽn mạch máu, xương và gan bị tổn thương”. Vậy rốt cuộc sự thật là như thế nào?

Nhưng dù sao đi chăng nữa, phỏng vấn một đằng, studio lại nói một nẻo, chuyện này đã trở thành trò cười trên các diễn đàn trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất