Phim Ảnh

'Strong Woman Do Bong Soon' của Park Bo Young, Park Hyung Sik và Kim Ji Soo được Mỹ remake

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình của Hàn Quốc 'Strong Woman Do Bong Soon' sẽ được Mỹ remake trong thời gian tới.

Vào ngày 14/01, theo một số báo Hàn đưa tin bộ phim truyền hình của Hàn Quốc Strong Woman Do Bong Soon (힘쎈여자 도봉순) với sự tham gia của 3 diễn viên chính Park Bo Young, Park Hyung SikKim Ji Soo sẽ được Mỹ làm lại trong thời gian tới.

Lên sóng từ ngày 24/02 - 15/04/ 2017, Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim kể về cô gái có thể lực mạnh mẽ tên là Do Bong Soon (do Park Bo Young thủ vai). Bong Soon sinh ra với sức mạnh siêu nhiên. Sức mạnh của cô được kế thừa và truyền lại chỉ cho phụ nữ trong gia đình. Giấc mơ của cô là tự tạo ra trò chơi điện tử trong đó cô là nhân vật chính. Một ngày nọ, Bong Soon giúp đỡ một tài xế lái xe tải bị tấn công bởi một tên du côn. Sau đó, một nhóm du côn tấn công Bong Soon, nhưng cô ấy dễ dàng hạ gục bọn chúng. Ngay lúc đó, Min Hyuk (do Park Hyung Sik thủ vai) lái xe đến hiện trường nơi Bong Soon đánh bại nhóm du côn kia.

Min Hyuk là CEO một công ty trò chơi điện tử. Anh vừa mới nhận được lời đe dọa nặt danh, lại còn bị theo dõi bởi ai đó. Min Hyuk tin Bong Soon sẽ là vệ sĩ lý tưởng với sức mạnh đáng kinh ngạc của cô. Bên cạnh trả lương cao cho Bong Soon, anh thậm chí còn tạo cơ hội cho cô làm việc trong phòng lập kế hoạch của công ty trò chơi của anh nếu cô làm tốt.

Trong lúc đó, nhiều vụ án có liên quan đến phụ nữ hoành hành ở nơi Bong Soon sinh sống. Thám tử Kook Doo (do Kim Ji Soo thủ vai) cũng sống khu vực đó. Họ là bạn bè từ khi còn nhỏ. Bong Soon cũng yêu anh điên cuồng, nhưng anh đã có bạn gái. Kook Doo cố gắng giải quyết vụ án, cùng lúc đó Bong Soon và Min-Hyuk cũng bị kéo vào. Từ đó, câu chuyện tình cảm phức tạp của họ bắt đầu, cùng với nhiều tình tiết kịch tính nhưng không kém phần hài hước, thú vị.

Strong Woman Do Bong Soon cũng là bộ phim truyền hình giúp cho nữ diễn viên Park Bo Young, giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất và nam diễn viên Park Hyung Sik giành giải diễn viên được yêu thích nhất tại The Seoul Awards 2017.

“Strong Woman Do Bong Soon” Teaser

Theo tiết lộ của một số nguồn tin, Strong Woman Do Bong Soon bản làm lại có thể được phát sóng tên CBS sau khi hoàn tất.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất