Phim Ảnh

Nam Joo Hyuk phát ghen, đòi 'nghỉ chơi' Ji Soo vì đóng phim với Park Hyung Sik

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh mới được nhà sản xuất Strong Woman Do  Bong Soon hé lộ càng khiến fan đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa hai nam chính Park Hyung Sik và Ji Soo trong phim.

Hình mẫu những cô gái mạnh mẽ dường như đang trở thành xu hướng mới trên màn ảnh Hàn Quốc và được đông đảo khán giả yêu mến. Sau thành công của Tiên nữ cử tạ, chúng ta sẽ được làm quen với một cô bạn khỏe mạnh, đáng yêu không kém là Do Bong Soon trong bộ phim mới của đài jTBC mang tên Strong Woman Do Bong Soon.

Dù còn gần 1 tuần nữa mới lên sóng nhưng từ nhiều ngày nay, bộ phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Phim kể về Do Bong Soon (Park Bo Young đóng) - cô gái có sức khỏe hơn người và mối quan hệ với hai anh chàng: cậu bạn thanh mai trúc mã Guk Doo (Ji Soo thủ vai) và anh chàng CEO lập dị An Min Hyuk (do Park Hyung Sik thể hiện).

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, đây sẽ là mối tình tay ba trẻ trung, vui vẻ và nhiều màu sắc, nhưng trong loạt ảnh giới thiệu, khán giả ngày càng lo ngại Park Bo Young từ nữ chính ngôn tình sẽ bị đẩy xuống hàng… nhân vật phụ, nhường “sân khấu” lại cho hai anh chàng mỹ nam. Lý do là số cảnh thân mật của Park Hyung Sik với Ji Soo còn nhiều hơn số ảnh của hai anh chàng với diễn viên nữ.

Park Hyung Sik say đắm ngắm nhìn Ji Soo đang say giấc.

“Nháy mắt đưa tình” đấy ẩn ý.

Bỏ quên nữ chính Park Bo Young, hai anh chàng vẫn âu yếm nhau như chốn không người.

Trước đó, theo nhiều hé lộ về nội dung phim, vai diễn An Min Hyuk (Park Hyung Sik) là chàng CEO giàu có ngạo mạn, không tuân theo bất cứ luật lệ nào, luôn bị bao vây bởi vô số tìn đồn. Một trong số đó là thông tin anh là… gay! Và người bị gán ghép với Min Hyuk nhiều nhất không có ai khác ngời nam thứ Guk Doo - chàng cảnh sát nghiêm túc, chính trực và hết mình vì công lý.

Hiếm hoi lắm khán giả mới bắt gặp cảnh hai nam nữ chính thân mật với nhau.

Trước sự thân mật này hai chàng trai, nam diễn viên Nam Joo Hyuk (chàng hotboy bơi lội Joon Hyung điển trai trong Tiên nữ cử tạ) - bạn thân của Ji Soo đã không giấu nổi sự “ghen tị” đáng yêu trong một bài phỏng vấn: : “Ji Soo hứa rằng sẽ đóng một bộ phim lãng mạn với tôi, thế mà cuối cùng lại đi nhận lời với Park Hyung Sik. Hai người ấy mải mê đóng phim với nhau đến nỗi mấy tháng rồi cậu ấy không thèm gọi cho tôi cú điện thoại nào. Có lẽ tôi nên xem xét về chuyện cắt đứt liên lạc với Ji Soo”. Để xoa dịu cậu bạn thân, Ji Soo đã phải “đánh trống lảng” rằng anh thực sự rung động trước nữ chính Park Bo Young vì nụ cười quá đẹp của nữ diễn viên 9X. Còn với người bạn diễn nam, mỗi khi Park Hyung Sik có ý định chăm sóc Ji Soo thì anh lại vô tình vắng mặt trên phim trường.

Nam Joo Hyuk - bạn thân của Ji Soo - vui vẻ nói đùa rằng sẽ cắt đứt liên lạc vì Ji Soo quá thân mật bên Park Hyung Sik mà “bỏ quên” mình.

Vậy mối quan hệ thật sự của Ji Soo và Park Hyung Sik trong phim là như thế nào? Mối quan hệ tay ba đáng yêu này sẽ đi về đâu? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp vào ngày 24/2 - thời điểm phim lên sóng. Đừng quên đón xem phiên bản Việt hoá của Strong Woman Do Bong Soon tại Vừng TV nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất