Phim Ảnh

‘Strawberry Night’ (Đêm dâu tây) trở lại với ekip và dàn diễn viên hoàn toàn mới

Natsumi
Chia sẻ

Làm mới lại hoàn toàn một bộ phim không quá cũ, liệu bản mới có chinh phục được khán giả?

Fuji TV chính thức thông báo nữ diễn viên Nikaido Fumi và nam diễn viên, ca sỹ, thành viên nhóm nhạc thần tượng KAT-TUN Kamenashi Kazuya sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình hình sự dài tập Strawberry Night Saga bắt đầu lên sóng vào tháng 4 tới trong khung giờ 10 giờ tối thứ năm hàng tuần trên Fuji TV. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Eguchi Yosuke. Website chính thức của bộ phim cũng đã mở tại địa chỉ www.fujitv.co.jp/strawberrynight.

Từ trái qua phải: Kamenashi Kazuya, Nikaido Fumi và Eguchi Yosuke

Bộ phim dựa theo Himekawa Reiko Series, bộ tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Honda Tetsuya. Năm 2010, một phần nằm trong bộ tiểu thuyết đã được chuyển thể thành một tập phim đặc biệt với diễn viên chính là nữ diễn viên Takeuchi Yuko. Đến năm 2012, tiểu thuyết tiếp tục được dựng hẳn thành phim truyền hình dài tập với ekip và dàn diễn viên của bản đặc biệt và đạt tỷ suất cao 15,4%. Nối tiếp thành công đó, bản điện ảnh được ra mắt vào ngay năm sau và thu về 2,15 tỷ Yên.

“Strawberry Night” (Fuji TV / 2010)

Với một ekip sản xuất mới cùng dàn diễn viên mới, bản truyền hình lần này sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện mới.

Sơ lược nội dung:

Himekawa Reiko (Nikaido Fumi đóng) chỉ mới 27 tuổi nhưng đã được thăng chức lên làm trợ lý thanh tra cảnh sát. Cô là Đội trưởng Đội điều tra hình sự số 10 thuộc Tổ điều tra số 1, Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Himekawa đã chứng minh được năng lực xuất sắc của mình khi phá thành công nhiều vụ án. Kikuta Kazuo (Kamenashi Kazuya đóng) là cấp dưới của Himekawa nhưng anh nhiều tuổi hơn cô. Mặc dù ban đầu anh hoài nghi về khả năng của cô nhưng dần dần anh cũng phải công nhận và dần nảy sinh một tình cảm đặc biệt với Himekawa. “Kẻ thù” của Himekawa là Katsumata Kensaku (Eguchi Yosuke đóng), trợ lý thanh tra và là sếp của Đội điều tra hình sự số 5. Mặc dù Katsumata tự hào về số lượng các vụ bắt giữ vượt trội nhưng những phương pháp điều tra bất hợp pháp Katsumata sử dụng đã gây ra nhiều hoài nghi.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất