Phim Ảnh

Lộ diện nữ chính đóng cùng Im Siwan và Lee Dong Wook trong phim 'Strangers from Hell'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn mới Kim Ji Eun xác nhận đảm nhận vai chính đầu tay trong dự án phim kinh dị Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục), hợp tác cùng Im Siwan và Lee Dong Wook.

Theo báo cáo từ công ty quản lý HB Entertainment vào chiều ngày 10/05, nữ diễn viên tân binh Kim Ji Eun đã được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) đài OCN.

Kim Ji Eun.

Dự án được làm dựa trên một webtoon kinh dị nổi tiếng cùng tên, nội dung kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ Yoon Jong Woo (Im Siwan) đã gặp phải sau khi anh ấy chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Im Siwan.

Đây là dự án trở lại màn ảnh nhỏ của Im Siwan sau khi xuất ngũ. Mặt khác, Lee Dong Wook nhận được lời mời đóng vai nhân vật sống ở phòng 203, một người đàn ông giỏi chiến tranh tâm lý bằng cách tiếp cận người lạ một cách thân thiện và khai thác thông tin của họ, nhưng cuối cùng che giấu suy nghĩ bên trong của anh ta.

Lee Dong Wook.

Đôi mắt của anh khiến Jung Woo phải đứng tim và luôn nói với Jung Woo rằng anh ấy là “một miếng thịt rất tươi ngon”. Còn một điều kỳ quặc nữa đó là người hàng xóm luôn theo dõi anh ta. Ở trong căn hộ của anh người ta đã phát hiện ra một thi thể được giấu trong tủ lạnh.

Trong khi, Kim Ji Eun sẽ đóng vai Min Ji Eun, bạn gái của nhân vật nam chính Yoon Jong Woo. Kim Ji Eun được khán giả biết đến sau khi xuất hiện của các bộ phim khác với vai trò hỗ trợ như: Children of Nobody đài MBC, Lovely Horribly đài KBS và tác phẩm điện ảnh The Drug King.

Cô chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào Strangers from Hell, và thật vinh dự khi được làm việc cùng với một đạo diễn tuyệt vời và các diễn viên chuyên nghiệp. Tôi hi vọng các bạn thể hiện rất nhiều sự quan tâm vì tôi dự định chuẩn bị tốt để thể hiện tốt nhất để thể hiện nhân vật của mình”.

Theo dự kiến, Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất