Phim Ảnh

‘Star Wars: The Rise of Skywalker’ tung loạt poster nhân vật siêu đẹp, sẵn sàng ra rạp vào tháng 12!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Star Wars: The Rise of Skywalker vừa công bố loạt poster nhân vật đẹp mắt.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Star Wars: The Rise of Skywalker sẽ chính thức ra rạp và mặc dù mọi sự chú ý đang đang đổ dồn vào The Mandalorian trên Disney +, khán giả chắc chắn vẫn còn đủ sự phấn khích để đón xem chương cuối cùng trong saga Skywalker.

Được biết, Lucasfilm và đạo diễn JJ Abrams sẽ hợp tác một lần nữa để đưa người xem vào cuộc hành trình đến thiên hà xa xôi cực kỳ hoành tráng với Star Wars: The Rise of Skywalker - nơi những huyền thoại mới sẽ được sinh ra và cuối cùng, cuộc chiến vì tự do sẽ được ra mắt.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc là Carrie Fisher, Mark Hamill, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Anthony Daniels, Naomi Ackie, Domhnall Gleeson,… Như đã nói ở trên, Star Wars: The Rise of Skywalker được đạo diễn bởi JJ Abrams và được sản xuất bởi Kathleen Kennedy, Abrams Michelle Rejwan.

Tới thời điểm này, đội ngũ sản xuất Star Wars vẫn giữ bí mật rất nhiều về bộ phim và không có nhiều thông tin về cốt chuyện của nó được tiết lộ. Phần phim kết thúc bộ ba này được mô tả như một trận đấu cờ giữa JediSith. Và nó hứa hẹn nhiều trận đấu kết hợp với nhau hơn bất kỳ phần nào trước đây.

Trong nhiều tấm poster được tung vừa qua, hai tấm đầu tiên cho thấy sự xuất hiện của các nhân vật chính - Daisy Ridley trong vai ReyAdam Driver trong vai Kylo Ren. Câu hỏi được đặt ra là ai sẽ đi về phía ánh sáng, và ai là người chìm vào quên lãng? Chúng ta cũng thấy John Boyega trong vai Finn - người có lẽ khiến khán giả khó xử nhất với những hình ảnh mới này. Anh cùng với Poe Dameron (do Oscar Isaac thủ vai) dường như sẵn sàng cho một cuộc chiến cuối cùng.

Và còn một nhân vật được yêu thích của loạt phim: Dee Williams trở lại với vai Lando Calrissian - xuất hiện trong trang phục màu vàng từ những ngày còn trẻ. Hai nhân vật mới duy nhất nhận có poster riêng là Naomi Ackie trong vai Jannah Zorri Bliss do Keri Rusell thủ vai.

Thiếu sót rõ ràng từ những tấm poster này là Luke Skywalker và chị gái sinh đôi của ông - Leia. Hoàng đế cũng không có một poster riêng và điều này cũng xảy ra với các thành viên First Order nào khác.

Star Wars: The Rise of Skywalker dự kiến ra mắt vào 20/12.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất