Phim Ảnh

'Star Wars' - thần lực đã thức tỉnh

Chia sẻ

Đình đám từ những hai ngày qua, "Star Wars" đã báo hiệu một cuộc chiến mới đang chuẩn bị đổ bộ lên ngành công nghiệp điện ảnh.

Năm nay, có bốn bom tấn cán mốc một tỷ đô: Furious 7, Minions Jurassic World Avengers: Age of Ultron. Với loạt bộ phim tầm tầm như thế, việc đạt được thành tích trên chẳng khác nào ăn may. Nhưng chỉ còn 2 tháng nữa thôi, thương hiệu huyền thoại Star Wars sẽ trở lại, đúng như tên gọi của phần 7 - Thần lực thức tỉnh. Cú trở mình này như một cơn bão cấp độ lớn nhất và chưa từng có trong suốt một thập kỷ. 

Cách đây không lâu, poster chính của phim cũng đủ chiếm mọi vị trí đắc địa trên các mặt báo nước ngoài, và hôm nay, trailer cuối cùng vừa ra mắt càng khiến truyền thông quốc tế bận rộn hơn. Star Wars 7: The Force Awakens - Chiến tranh giữa các vì sao 7: Thần lực thức tỉnh là dự án hợp tác giữa Lucasfilm và Disney. Sau những cuộc bàn luận dài hơi, J.J Abrams chính thức ngồi vào vị trí tổng đạo diễn phim và cùng Lawrence Kasdan chắp bút cho kịch bản mới.

_1445186045

_1445186053

_1445186060

Bối cảnh của bộ phim được đặt vào thời gian 30 năm tiếp nối sự kiện cuối cùng trong phần 6: Return of the Jedi - Sự trở lại của người Jedi. Đoàn phim đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Comic-con San Diego 2015 với dàn ngôi sao đình đám Daisy Ridley, John Boyega, Adam Driver, Carrie Fisher, Domhnall Gleeson cùng trích đoạn hậu trường hơn gần 4 phút đã hé lộ về đại cảnh hoành tráng khiến những người có mặt vỡ òa vì sung sướng.

8

J.J Abrams càng được kỳ vọng sẽ đem đến một phần phim gây choáng ngợp và hoàn toàn thuyết phục và gầy dựng lại niềm tin đang bị lung lay ở người hâm mộ dành cho thương hiệu Star Wars.

9

Đoạn trailer hé lộ những cảnh chiến đấu gây cấn với hàng loạt thiết bị, vũ khí công nghệ tối tân, Star Wars: The Force Awakens là câu chuyện mới vượt ra ngoài sự gò bó của cốt truyện cũ, tăng thêm nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ, thu hút người hâm mộ cũ lẫn mới.

Capture

The Force Awakens như một tổ hợp hoàn hảo của thể loại sử thi vũ trụ, khoa học viễn tưởng và hành động. Ra mắt lần đầu năm cách đây gần 40 năm, Star Wars trở thành một hiện tượng của văn hóa toàn cầu. Hai tập phim tiếp theo lần lượt được phát hành năm 1980 và 1983, tất cả đều đạt những thành công ấn tượng cả về doanh thu lẫn phê bình. 

capture3

Cả loạt phim 6 phần này đã thu về gần $4.5 tỉ USD trên toàn thế giới, đạt được 10 giải Oscar trên tổng sổ 25 đề cử. Còn cha đẻ của nó - George Lucas - đã được Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ trao tặng giải thưởng “Thành tựu trọn đời” cho loạt phim này.

Capture4

Tháng 7/2014, đạo diễn J.J. Abrams đã từng đăng tải một bức ảnh máy quay IMAX và hashtag #bestformatever trên Twitter. Ông đã chọn lọc những công nghệ ghi hình tối tân nhất nhằm đáp ứng nhu cầu phần nhìn cho khán giả.

Capture8

Star Wars: The Force Awakens - Thần lực thức tỉnh dự kiến sẽ khởi chiếu vào 18/12 sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất