Phim Ảnh

Lee Sang Yeob - Moon Ga Young nói gì về teaser của Han Ji Min - Jung Hae In trong phim mới?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama lãng mạn Spring Night (봄밤: Đêm xuân) đã chia sẻ thêm một số hình ảnh và teaser mới của Han Ji Min - Jung In Hae. Qua đó, các ngôi sao nổi tiếng nói gì về họ? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuân) đã phát hành teaser và hình ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính do Han Ji Min và Jung Hae In đảm nhận lên mạng xã hội. Được biết, phim thuộc thể loại melodrama, mô tả một câu chuyện tình lãng mạn thực tế giữa Lee Jung Eun (Han Ji Min) và Yoo Ji Hoon (Jung Hae In).

Lee Jung In làm thủ thư tại một thư viện trong khu phố, cô biết cách tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Trong khi Yoo Ji Ho là anh chàng dược sĩ ấm áp, tốt bụng. Giữa những công việc thường ngày, hai nhân vật phải đối mặt với những làn sóng cảm xúc bất chợt khi mối quan hệ của họ phát triển.

Một đoạn teaser khác cho thấy Jung Hae In đi dạo vào đêm khuya với nụ cười nhạt trên môi. Bước chân của anh ta trông nhẹ nhàng như đang cảm nhận, và anh ta tiếp tục mỉm cười như có điều gì đó tốt đã xảy ra. Tiếng nói của Han Ji Min vang lên trên khung cảnh: “Cảm giác này giống như một sự kết nối đặc biệt, chúng ta hãy làm bạn”. Lời nói của cô ấy có vẻ là lý do khiến Jung Hae In trông hài lòng.

Teaser 2.

Teaser tiết lộ vào ngày 09/05 vừa qua đã cho thấy khoảnh khắc hỗn loạn cảm xúc, Lee Jung In dạo bước trên con phố Seoul vào ban đêm với những giọt nước mắt chảy dài trên má. Yoo Ji Ho nói: “Tôi sẽ không yêu cầu bất cứ điều gì cả, vì vậy xin hãy để tôi gặp chị”.

Teaser 3.

Một số phản hồi của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc về hình ảnh và teaser phim của Han Ji Min trên mạng xã hội:

Moon Ga Young: Cố lên ạ

Yoon So Yi: Ah~~~Thật sự!!! Đẹp quá ~~~^^

Kang Han Na: Hoa mùa xuân, đêm xuân

Kim Ga Eun: Ah…xinh quá

Song Sang Eun: Mong chị thành công !!!

Han Hye Yeon (Stylist nổi tiếng thân với Han Ji Min, Song Hye Kyo): Tình yêu của chị

Choi Ri: Cuối cùng thì cũng có rồi (nói về teaser)

Nghệ sĩ bình luận trong bài đăng hình và teaser Jung Hae In trên mạng xã hội:

Song Seung Hyun của F.T. Island: Thực sự đẹp trai đấy anh à~

Mark Tetto: Hóng phim, hóng phim

Lee Sang Yeob: Tuyệt lắm đấy, Hae In của chúng ta

Theo dự kiến, Spring Night (봄밤: Đêm xuân) sẽ phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 22/05 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất