Phim Ảnh

'Spring Night': Han Ji Min trả lời câu hỏi so sánh với Son Ye Jin trong 'Chị đẹp', K-net phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Ji Min đã bị các phóng viên so sánh với Son Ye Jin trong họp báo Spring Night. Đây là cách nữ ngôi sao đáp trả.

Vào chiều ngày 20/05 vừa qua, Han Ji Min đã tham dự buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuân) đài MBC được tổ chức tại khách sạn Ramada Seoul Shindorim ở Gyeongin-gu, Guro-gu, Seoul.

Bộ phim do đạo diễn Ahn Pan Seok chỉ đạo sản xuất và Jung Hae In đảm nhận vai chính, họ đều hợp tác trong bộ phim đình đám Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC được phát sóng vào năm ngoái.

Xem thêm: Jung Hae In nắm chặt tay 'chị đẹp' Han Ji Min tại họp báo 'Spring Night'

Do sự tương đồng cả về đạo diễn, biên kịch, nam chính với Spring Night, một phóng viên đã hỏi Han Ji Min nghĩ gì về những người so sánh cô ấy với Son Ye Jin, nữ chính trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi , thậm chí cả hai bằng tuổi bằng (đều sinh năm 1982). Cho đến thời điểm hiện tại, có đến 6 nam nghệ sĩ mà Son Ye Jin và Han Ji Min từng hợp tác chung như Hyun Bin, Jung Woo Sung, So Ji Sub,…

Mặc dù đây là câu hỏi không phù hợp mà có thể không thoải mái để chia sẻ, tuy nhiên Han Ji Min đã trả lời với sự duyên dáng và tôn trọng. Nữ ngôi sao tiết lộ rằng bản thân vô cùng ngưỡng mộ Son Ye Jin nhưng cô ấy muốn chú ý tập trung vào dự án mới thay vì việc so sánh giữa hai người.

Han Ji Min nói: “Tôi thực sự thích nữ diễn viên Son Ye Jin và cũng thích phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi nữa. Nhưng tôi nghĩ rằng vai diễn của Son Ye Jin khác với vai trò của tôi. Tôi muốn nói về một cái gì đó khác hơn là việc đánh giá về cách chúng ta so sánh ai đã làm tốt hơn. Câu chuyện khác nhau nên tôi cũng không ngần ngại, lo lắng bất kỳ dự án nào vì các áp lực“.

Cư dân mạng Hàn Quốc đồng tình với quan điểm của Han Ji Min khi họ cho rằng thật thô lỗ khi các phóng viên so sánh cô với nữ diễn viên của một bộ phim truyền hình khác. Họ tuyên bố rằng hai nữ diễn viên đều có nét quyến rũ khác nhau và đều xinh đẹp vì họ tài năng!

“Cả hai đều xinh đẹp và có một sự quyến rũ khác nhau

Mặc dù Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và Spring Night có cùng một nhà sản xuất nhưng các nhân vật thì khác nhau. Có vẻ như các phóng viên đang so sánh Han Ji Min và Son Ye Jin. Jung Hae In cũng đã nói rằng từ lúc còn là một tân binh mới vào nghề, anh ấy muốn hợp tác với Han Ji Min mà. Ngưng so sánh họ đi.

Sự quyến rũ của Son Ye Jin và Han Ji Min hơi khác nhau một chút, nên tôi yêu thích cả hai chị

Son Ye Jin và Han Ji Min đều rất xinh đẹp và tài giỏi trong diễn xuất, chúng ta không thể so sánh được”

Không cần phải nói, cư dân mạng hoàn toàn đúng 100% vì cả hai nữ diễn viên đều xứng đáng nhận được tình cảm của khán giả, họ không thể so sánh khi đã cống hiến quá nhiều cho ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Spring Night được phát sóng vào 10h tối (KST) ngày 22/05 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất