Phim Ảnh

'Spring Night': Han Ji Min - Jung Hae In tức tốc đổi tạo để đóng cặp với nhau, tháng 5 phim lên sóng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tạo hình có chút khắc biệt và tương phải giữa "noona" Han Ji Min và Jung Hae In dự sẽ tạo nên dự án phim thú vị trong thời gian sắp tới.

Theo báo cáo độc quyền từ Sportchosun trong những ngày vừa qua, dự án phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuân) đài MBC sẽ bắt đầu quay vào tháng này. Được biết, phim đang thu hút mọi sự quân tâm của khán giả khi đó là một sản phẩm mới của của đạo diễn Ahn Pan Seok và biên kịch Kim Eun. Cả hai từng hợp tác và góp phần không nhỏ khi mang về thành công cho phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC, phát hành vào tháng 5 năm ngoái.

Theo các báo cáo xác nhận, nữ diễn viên Han Ji MinJung Hae In đã nhận lời dẫn đầu. Trong khi đó, gần đây Kim Joon HanJoo Min Kyung cũng tuyên bố xuất hiện trong dự án với vai trò hỗ trợ. Đây là một bản melodrama kể về câu chuyện tình yêu của nữ thủ thư và anh chàng dược sĩ chính trực yêu nhau sau một lần gặp gỡ.

Kim Joo Han.

Joo Min Kyung.

Dựa vào nguồn tin từ ngành công nghiệp, các diễn viên của Đêm xuân sẽ bắt đầu quay phim vào tháng này sau khi hoàn tất việc đọc kịch bản. Có vẻ hơi trễ so với các bộ phim truyền hình khác được phát sóng vào trong khoảng tháng 5, tháng 6 cùng tham gian chiếu với Đêm xuân.

Mặc dù chưa tiết lộ nhưng với khán giả tinh ý sẽ nhận ra ngay, để chuẩn bị cho dự án này cả Jung Hae In và Han Jin Min đã lập tức thay đổi tạo hình mới của mình. Trong khi đó, ở phim Dazzling, Han Ji Min để mái tóc ngắn trẻ trung khi hoá thân vào cô gái 25 tuổi Kim Hye Ja. Jung Hae In cũng khác so với hồi đóng Chị đẹp và phim mới Yoo Yeol’s Music Album, hợp tác cùng Kim Go Eun.

Chia sẻ ảnh mới vào ngày 04/03.

Jung Hae In tại sự kiện ngày 05/04.

Các dự án phim khác của đài SBS, MBC cũng đã bắt đầu quay vào cuối tháng 1 năm nay. Được biết, phim truyền hình công cộng chuẩn bị sớm để chỉ quay 68 giờ một tuần mà thôi. Ekip của Đêm xuân đang chuẩn bị cho lịch trình đầy đủ của tất cả các diễn bằng cách kiểm tra lịch trình cẩn thận, khéo léo, thay vì quay một cách vội vã.

Một quan chức đài truyền hình cho biết: “Đạo diễn Ahn Pan Seok nổi tiếng vì chỉ nhanh chóng thực hiện những cảnh cần thiết mà không cần quay lại. Vì phong cách quay của ngài ấy là không vội vàng”. Spring Night (봄밤: Đêm xuân) sẽ lên sóng vào tháng 5 năm nay, hãy cùng chờ đợi để thưởng thức sản phẩm mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất