Phim Ảnh

[Spoiler] Nụ hôn táo bạo khép lại 'HajiKoi' khiến khán giả phải thốt lên 'Đẹp đến không ngờ'

Natsumi
Chia sẻ

Bài viết có spoil nhẹ, bạn nào chưa xem phim Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi thì hãy kiềm chế và chịu khó chờ đợi vietsub những tập tiếp theo của phim nha.

Phim truyền hình dài tập Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi (初めて恋をした日に読む話 - gọi tắt là HajiKoi, tạm dịch: Một câu chuyện đọc vào ngày yêu đầu) chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mochida Aki cuối cùng đã tặng cho khán giả một kết thúc tràn ngập hạnh phúc mặc dù nguyên tác vẫn còn đang dang dở.

Trong tập cuối phim phát sóng vào 10 giờ tối thứ Ba ngày 19/03 trên đài TBS, khán giả đã bao phen “đừng ngồi không yên” khi sắp chào tạm biệt phim đến nơi rồi mà những tình huống “ngược tâm” chia cắt cô giáo Harumi Junko và cậu học trò Yuri Kyohei cứ thi nhau xuất hiện.

Như chưa đủ xát muối, phim chỉ còn chục phút thôi mà hai cô trò hết người này đến người kia đong đầy nước mắt.

Tuy nhiên, cuối cùng khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi Harumi đã nhận ra tình cảm của mình và lấy hết dũng khí đến trường đại học của Yuri để đối diện với cậu. Hai người đã có những nụ hôn lãng mạn táo bạo ngay giữa giảng đường trước con mắt hiếu kỳ của bao nhiêu người.

Đầu tiên là Yuri đã kéo sát Harumi vào người và trao cho Harumi nụ hôn thật ấm áp.

Sau nụ hôn của Yuri, Harumi đã nói yêu Yuri và “đáp trả” không kém phần ngọt ngào.

Cũng giống như các tập trước đó, tập cuối cũng tạo sự bùng nổ trên mạng xã hội vào thời điểm phim phát sóng. Sau khi kết thúc phim, website www.cinemacafe.net đã tổng hợp ý kiến giả và lọc ra những bình luận nổi bật về kiss scene đầy táo bạo này:

“Cách YuriYuri kiss không phải tuyệt hết sảy sao!?”

“Kết thúc thời đại Heisei không ngờ lại có love scene đẹp tuyệt vời đến vậy.”

“Tôi muốn được xem cảnh 2 người hạnh phúc lâu hơn nữa.”

Đúng là sau bao ngày mòn mỏi chờ đợi suốt 3 tháng trời thì có lẽ nhà đài nên để khán giả “hú hét” sung sướng lâu hơn một chút mới phải. Thế nhưng sau tất cả chỉ còn dòng chữ “Bộ phim này chỉ là hư cấu” hiện lên ngay tức thì như cấu vào tim khán giả.

Dù sao chuyện tình cô trò chênh lệch 16 tuổi cũng khó xảy ra trong đời thực mà lại đẹp được như phim nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất