Phim Ảnh

Giải đáp những câu hỏi khi Spider-Man rời khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel: Tom Holland vẫn sẽ đóng Người Nhện?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có thắc mắc về việc Sony sẽ làm gì sau khi lấy lại toàn quyền sử dụng thương hiệu Spider-Man từ Marvel? Tom Holland vẫn sẽ đóng Người Nhện?

Không còn là lời đồn, kế hoạch đàm phán bất thành giữa Marvel Studios và Sony Pictures đã chính thức loại bỏ nhân vật Spider-Man của Tom Holland ra khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ nay về sau. Vẫn có khả năng các bên liên quan cố gắng đàm phán thỏa thuận khác, nhưng viễn cảnh Người Nhện không thuộc MCU đã khiến người hâm mộ rơi vào tình trạng hoang mang, thậm chí đe dọa tẩy chay Sony.

Điều gì đến cũng phải đến, trong trường hợp Spider-Man không còn một chút dính níu tới MCU, Sony cũng phải có kế hoạch cho tương lai của khối tài sản nhân vật khổng lồ này. Tuy nhiên, chẳng điều gì có thể chắc chắn vào hiện tại và dưới đây là một số câu hỏi về những gì có thể xảy ra cho số phận của nhân vật Người Nhện sắp tới đây.

Sony không thể tiếp tục phát hành phim Người Nhện mới?

Câu trả lời chắc chắn là không. Mặc dù Marvel Studios không tham gia, Sony vẫn cam kết thực hiện thêm hai bộ phim Người Nhện. Phần phim nhượng quyền mới nhất của họ Far From Home đã vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu phòng vé, khiến nó trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay của Sony. Chính vì thế, hãng phim chẳng có lý do gì phải trì hoãn hay đắp chiếu kế hoạch tiếp tục loạt phim đầy hứa hẹn này cả.

Tom Holland vẫn sẽ thủ vai Spider-Man?

May mắn thay, câu trả lời là có. Tom Holland vẫn còn hợp đồng với Sony cho hai bộ phim Người Nhện nữa. Trong khi đó Jon Watts, người chỉ đạo 2 phần phim Homecoming và Far From Home cũng chuẩn bị trở lại với vai trò của mình trong các phần phim tiếp theo.

Việc Spider-Man rời khỏi MCU có lẽ sẽ không trở thành một vấn đề lớn?

Cả hai vẫn sẽ hoạt động tốt, nhưng không thể tránh khỏi cảm giác mất mát lớn cho người hâm mộ khi để Peter Parker rời khỏi MCU. Marvel, và cụ thể hơn là Kevin Feige, được cho là đã hồi sinh nhân vật sau The Amazing Spider-Man 2 với sự tham gia của Andrew Garfield. Thêm vào đó, Người Nhện của Tom Holland đã được đan xen với MCU kể từ khi anh chàng được giới thiệu trong Captain America: Civil War.

Mặt khác, mối liên hệ của Peter với Tony Stark là một tình cảm thông qua nhượng quyền thương mại. Sẽ vô cùng lộn xộn khi giả vờ rằng phần còn lại của Avengers đột nhiên không còn liên quan đến Peter Parker.

Vẫn còn lý do để hy vọng về việc nhượng quyền thương mại?

Ngoài doanh thu và lợi nhuận, Sony vẫn đặt rất nhiều tình cảm cho nhân vật của mình. Hãng phim đã phát hành Spider-Man: Into the Spiderverse vào đầu năm nay với tình yêu và sự tôn trọng mà Peter Parker xứng đáng được nhận. Thế nên loạt phim này chắc chắn sẽ được tiếp diễn dù có Marvel Studios hay không.

Có cơ hội nào cho khán giả gặp lại Spidey và Venom không?

Sony vẫn nắm giữ quyền đối với nhân vật Venom và xem xét sự yêu thích vũ trụ điện ảnh khán giả đối với nhân vật, điều này rất có thể sẽ xảy ra.

Khả năng Người Nhện quay lại MCU?

Luôn luôn có một cơ hội, mặc dù các báo cáo được đưa ra chiều thứ ba có vẻ khá vững chắc. Thậm chí nếu điều này không thể thực hiện trong nay mai, tương lai còn rất dài và chẳng điều gì có thể biết trước được.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất