Phim Ảnh

Spider Man: Far From Home: Giải thích lí do Nick Fury không gặp Peter Parker trong sự kiện Avengers: Endgame

Theo ComicBook
Chia sẻ

Có một điều mà khá nhiều người thắc mắc, đó là vì sao Nick Fury không chủ động gặp mặt Peter Parker ngay sau khi sự kiện Avengers: Endgame kết thúc, mà lại đợi đến bây giờ để phải tìm theo cậu tận đến Châu Âu trong chuyến hành trình Far From Home?

Nửa đầu năm nay, bom tấn Avengers: Endgame đã ghi tên mình là sự kiện với tầm quan trọng lớn nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. MCU cũng đã nói lời chào tạm biệt với Black Widow, Iron ManCaptain America, 2 trong số họ có ảnh hưởng trực tiếp và cũng là lớn nhất đến với hầu hết tất cả những sự kiện diễn ra trong vũ trụ này.

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Nick Fury đã giải thích vì sao anh không tiếp cận với Peter Parker trong sự kiện Avengers: Endgame.

Dẫu cho Captain America có sống sót sau cuộc chiến cuối cùng, nhưng trong nhiệm vụ hoàn trả lại các viên đá vô cực về mốc thời gian chính xác của chúng, anh đã quyết định ở lại quá khứ và sống một cuộc đời mà mình mong muốn với Peggy Carter, mối tình xưa của mình. Vậy nên nhìn chung, chắc chắc sẽ có những sự thay đổi vô cùng to lớn trong hàng ngũ những anh hùng của biệt đội Avengers trong giai đoạn 4.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần cuối)

Captain nay đã già.

Trong trailer của bộ phim Spider Man: Far From Home, khán giả đã được thấy sự trông đợi của Nick Fury, khi anh mong muốn Spider Man đứng lên để gánh vác trách nhiệm của Iron Man. Đã có một phân cảnh khá hài hước khi Nick giải thích vì sao bản thân không tìm đến Peter ngay sau khi sự kiện Endgame kết thúc.

Xem thêm: Choáng với cách Tom Holland ăn uống khi phải khoác lên mình bộ đồ Spider Man

Sự hy sinh của Iron Man đã để lại quá nhiều đau buồn cho cậu nhóc.

Cảnh báo spoiler: bài viết có tiết lộ một vài chi tiết trong bộ phim Spider Man: Far From Home. 

Trong đoạn đầu của bộ phim, Happy Hogan đã tiếp cận với Peter để nói cho cậu nhóc biết rằng Nick Fury đang tìm cậu. Tuy nhiên, việc Peter làm là tắt cuộc gọi của Nick vì bản thân đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Châu Âu.

Xem thêm: 10 cách mà bộ phim Spider Man: Far From Home có thể thiết lập giai đoạn 4 của MCU

Happy Hogan

Tuy nhiên, Nick Fury quyết định đến tận đấy để gặp và nói chuyện riêng với Peter cho bằng được, kể cả nếu điều đó đồng nghĩa với việc Nick phải cho Ned, bạn thân của Peter, một phát thuốc mê vào người.

Xem thêm: Chris Hemsworth và Tom Holland 'đá đểu' nhau trong đoạn phỏng vấn về dự án mới nhất của cả 2

Một phát ngủ luôn không nói nhiều.

Không cần nói cũng phải biết, Peter đã ngạc nhiên như thế nào khi thấy sự xuất hiện của người đàn ông bí ẩn bậc nhất Avengers. Nick đã giải thích rằng đã thấy cậu nhóc trong tang lễ của Tony Stark, nhưng tự ý thức được rằng đó không phải là một dịp tốt để lôi việc giải cứu trái đất ra để bàn bạc. Chính xác hơn, thì Nick đã nói: “Tôi đã thấy cậu ở buổi tang lễ, nhưng có vẻ như đó không phải là một dịp tốt để xin số.”

Tang lễ của Iron Man có lẽ là cảnh phim buồn nhất trong toàn bộ MCU.

Bộ phim Spider Man: Far From Home được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 4/7. Đây cũng được cho là dấu chấm của 3 giai đoạn đầu trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất