Phim Ảnh

Spider Man: Far From Home: Thế giới ảo của Mysterio thật sự đáng sợ thế nào?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Mới đây, trang Artstation đã có một loạt ảnh vô cùng ảo diệu về thế giới ảo mà Spider Man đã thấy do Mysterio tạo ra.

Mysterio được biết tới trong phiên bản truyện tranh với cái tên Master of illusions (Chuyên gia gây lú). Tuy nhiên, việc theo dõi xem sức mạnh của nhân vật này sẽ bộc phát như thế nào trên màn ảnh lớn lại là một điều vô cùng thú vị đối với phần lớn khán giả đến rạp. Tuy nhiên, có vẻ như thực tế lại khác hẳn so với những gì họ mong đợi. Tất cả sức mạnh của nhân vật này phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ BARF, một cỗ máy giúp giả lập nên một vùng không gian ảo để đánh lừa các giác quan của con người. Công nghệ này cũng từng được giới thiệu trong bộ phim Captain America: Civil War.

Việc xây dựng hình tượng của Mysterio như một kẻ 2 mặt có vẻ như sẽ không phải là một bất ngờ quá lớn với các fan đã từng đọc qua phiên bản truyện tranh về nhân vật này. Tuy nhiên, chứng kiến xem Quentin sống ảo ra sao để lừa được Spider Man trên màn ảnh lớn cũng thật sự đáng để xem. Đây có vẻ không phải là kẻ thù quá lớn của Spidey, nhưng sự xuất hiện của Mysterio cho người xem thấy phần nào những khó khăn của cậu bé Peter Parker cũng như những thế lực luôn chực chờ để hãm hại cậu.

Dù trước đây, trong nguyên tác truyện tranh, cả 2 nhân vật này đã từng làm bạn của nhau, nhưng khi được thấy mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết tột cùng của họ trong phiên bản trên màn ảnh lớn này, thật sự khiến cho các fan hâm mộ phải bất ngờ. Marvel đã có thể biến nhân vật này thành một siêu anh hùng, một kẻ nham hiểm, hay thậm chí là một kẻ vô cùng vụng về. Nhưng cuối cùng, Mysterio lại được khắc họa như một người bạn của Peter.

Peter đủ tin tưởng đến mức giao lại công nghệ EDITH cho Quentin

Cũng khá buồn khi thấy mối quan hệ này của 2 người chỉ là một thứ Mysterio dùng để lợi dụng cậu nhóc vì muốn chiếm đoạt lấy công nghệ EDITH của Tony Stark. Ở đoạn kết, khi Quentin chết nhưng vẫn kịp đổ tất cả tội lỗi cho Peter vẫn là một chuyển biến quá nhanh chóng khiến khán giả phải giật mình.

Gần đây, trang Artstation đã có một loạt ảnh vô cùng ảo diệu về thế giới ảo mà Spider Man đã thấy do Mysterio tạo ra, ngay trước khi cho chàng Nhện Nhọ “hứng” thẳng mặt một chiếc tàu cao tốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất