Phim Ảnh

'Spider-Man 3': 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, khán giả không có nhiều thông tin về "Spider-Man 3" của MCU bởi vì nó chỉ được quyết định sản xuất vào vài tuần trước. Nhưng, đây sẽ là 5 thông tin chính xác về bộ phim chắc chắn sẽ xảy ra...

Vài tháng trước, fan của Marvel đã có cực kỳ thất vọng khi thỏa thuận giữa DisneySony không thành. Điều này khiến cho tương lai của Spider-Man trong MCU trở nên lung lay hơn bao giờ hết. May mắn thay, hai công ty đã quay trở lại bàn đàm phán và cho phép hãng phim siêu anh hùng lớn nhất hành tinh hoàn thành bộ phim thứ ba của Spider-Man.

Tính đến thời điểm hiện tại, khán giả không có nhiều thông tin về Spider-Man 3 của MCU bởi vì nó chỉ được quyết định sản xuất vào vài tuần trước. Thế nhưng, dưới đây sẽ là năm thông tin chính xác về bộ phim chắc chắn sẽ xảy ra. Hãy cùng xem nhé!

CỐT TRUYỆN CỦA SPIDER-MAN 3 CHƯA TỪNG ĐƯỢC ĐƯA LÊN MÀN ẢNH RỘNG

Kevin Feige - “ông trùm” đứng đằng sau toàn bộ MCU sẽ tiếp tục trở thành nhà sản xuất chính cho Spider-Man 3 sau khi Sony có ý định lấy lại nó. Ông từng nói rằng phần phim tiếp theo sẽ có cốt truyện về Peter Parker và nó chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh rộng, đặc biệt là sau đoạn after credit của Far From Home.

Đã có một vài cuốn truyện tranh trong đó danh tính của Peter Parker được tiết lộ với thế giới, nhưng việc những ý tưởng này xuất hiện trên màn ảnh rộng qua Spider-Man 3 thì vẫn là lần đầu tiên.

JON WATTS TRỞ LẠI GHẾ ĐẠO DIỄN

Cả hai phần phim Homecoming và Far From Home đều do Jon Watts đạo diễn, vì vậy phần tiếp theo sẽ không phải là một bộ phim Spider-Man của MCU thực thụ nếu anh ấy không cầm lái. Rõ ràng, có vẻ như Sony sẽ tiếp tục câu chuyện ở cuối của Far From Home Jon Watts cũng đang thảo luận với họ cho những bước sản xuất tiếp theo của bộ phim mà mình cầm trịch.

Mặc dù chưa bao giờ làm đạo diễn một bộ phim kinh phí lớn trước Homecoming, nhưng Jon Watts đã sớm thể hiện được tài năng của mình với hai phần phim Spider-Man đầy mới lạ và thú vị. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy trở lại loạt phim này, bất kể việc hãng phim nào thực hiện nó.

BỘ PHIM SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH VÀO NGÀY 16/07/2021

Marvel Studios đã công bố ba bộ phim MCU ra mắt năm 2021 tại San Diego Comic-Con là Shang-Chi and the Legend of the Ten RingsDoctor Strange in the Multiverse of MadnessThor: Love and Thunder. 2021 sẽ trở thành năm đầu tiên có bốn phim MCU được phát hành với sự bổ sung của Spider-Man 3.

Trước đó, vào 2017, Marvel Studios cũng lần đầu phát hành tới ba bộ phim chỉ trong một năm. Vào ngày 16/0/2021, Spider-Man 3 sẽ phải đối đầu với Space Jam 2, Indiana Jones 5 và Mission: Impossible 7.

CHRIS MCKENNA VÀ ERIK SOMMERS ĐANG VIẾT KỊCH BẢN CHO SPIDER-MAN 3

Trước đây, trong Homecoming, Chris McKennaErik Sommers đã viết kịch bản với Jonathan Goldstein, John Francis Daley, đạo diễn Jon Watts và đồng tác giả Christopher Ford, nhưng trong Far From Home, họ là những biên kịch phụ trách toàn bộ.

Trước khi được Marvel Studios mời biên kịch cho Spider-Man và Ant-Man and the Wasp, bộ đôi này đã thực hiện các bộ phim sitcom như American Dad!, Community (cũng là bộ phim giúp Marvel tìm thấy anh em nhà Russo) và The Mindy Project.

TOM HOLLAND VÀ ZENDAYA SẼ TRỞ LẠI PHẦN TIẾP THEO

Tom HollandZendaya sẽ tiếp tục vào vai Peter ParkerMJ trong bộ phim Người Nhện tiếp theo. Hai diễn viên này đã có phản ứng hóa học đáng kinh ngạc trên màn ảnh rộng và phù hợp với các nhân vật của họ một cách rất hoàn hảo.

Far From Home kết thúc khi mối tình lãng mạn của họ cuối cùng cũng nở rộ, nhưng nó cũng khiến danh tính của Peter bị lộ và anh trở thành kẻ “ác” trong mắt mọi người. Sẽ rất thú vị khi thấy những áp lực mới trong cuộc sống của Peter ảnh hưởng đến mối quan hệ đang phát triển của anh ta với MJ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất