Phim Ảnh

Spider-Man 2 khẳng định thế giới coi Bucky như một anh hùng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Có vẻ như thế giới đã thay đổi suy nghĩ sau các sự kiện trong Avengers: Endgame, khi Bucky Barnes hay Winter Soldier được coi là một anh hùng trong Spider-Man: Far From Home

Mặc dù Avengers: Endgame là phần cuối của nhiều Avengers gốc (như Captain America, Iron Man Black Widow), Spider-Man: Far From Home mới thực sự đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn 3 và Infinity Saga, và cũng là khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong MCU.

Far From Home theo chân Peter Parker/Spider-Man sang bên kia thế giới khi anh ta cùng bạn học đến Châu Âu. Đây cũng nơi anh ta gặp phải một nhân vật phản diện mới. Nhưng bỏ lại tất cả màn hành động do Mysterio mang lại, bộ phim cũng lần đầu cho khán giả Peter và những người xung quanh thế nào khi không có Tony Stark nữa. Bộ phim thậm chí còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với một số anh hùng khác đánh bại Thanos và quân đội của anh ta, đặc biệt nhất, hóa ra, thế giới hiện coi Bucky Barnes là anh hùng.

Phần 2 của Người Nhện bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Avengers, với một đoạn trích từ video tin tức của trường Midtown School - kể lại sự biến mất của 1/2 thế giới và hậu quả của nó. Tại một thời điểm, họ trình chiếu một số bức về các anh hùng dũng cảm - người đã chiến đấu trong Avengers: Endgame như Scarlet Witch, Falcon, Black Panther Bucky Barnes/Winter Soldier.

Việc xuất hiện của Bucky đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ khi anh ta hiện đang được coi là anh hùng sau khi bị gắn mác khủng bố trong Captain America: Civil War - nơi Nam tước Zemo đổ tội cho anh ta là người chịu trách nhiệm cho vụ tấn công ở Vienna, nơi King T'Chaka chết.

Nhiều người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng mặc dù bức ảnh của anh được công bố ở khắp mọi nơi với tiêu đề “người đàn ông đứng sau vụ tấn công”, danh tính của anh không bao giờ được tiết lộ, vì vậy thế giới không bao giờ biết rằng đó là Bucky. Một số người khác tin rằng danh tính của anh ta đã bị công khai, nhưng tên của anh ta đã được xóa nhờ thế lực của T’ Challa.

Về quá khứ của Bucky với tư cách là Chiến binh mùa đông, không chắc công chúng sẽ biết về nó vì đây là một trong nhiều bí mật của HYDRA, vì vậy, sau tất cả, tên của anh ta không bị lộ sau Captain America: Civil WarAvengers: Endgame. 

Một số người hâm mộ tin rằng có một cuộc họp báo sau các sự kiện trong Avengers: Endgame trong đó Avengers giải thích mọi thứ xảy ra với phần còn lại của thế giới và biến Bucky trở thành một trong những anh hùng trong Spider-Man 2. Không biết bộ phim Falcon và Winter Soldier bằng cách nào đó sẽ khám phá chi tiết này, nhưng hiện tại, lời giải thích hợp lý nhất có thể là T'Challa có liên quan đến nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất